Chiếc váy... li hôn gây ‘sốt’

Chiếc váy này được làm từ 1.500 lá đơn li hôn.

Chiếc váy này được làm từ 1.500 lá đơn li hôn.

Chiếc váy này là tác phẩm của nữ sinh Demi Barnes, 15 tuổi, đến từ Surrey, nước Anh. Cô gái này đã đăng hình ảnh chiếc váy này lên mạng và được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Trong vài ngày, hình ảnh chiếc váy đã được hơn 40.000 người Like trên Facebook.

a

Chiếc váy độc đáo làm từ đơn li hôn

Chiếc váy được làm từ những đơn li dị của Demi là một bài tập mỹ thuật. Demi đã thiết kế dựa trên chiếc váy Emanuelle của công nương Dianna. Cô nữ sinh xinh xắn này đã dùng 1.500 lá đơn li dị để tạo nên chiếc váy đặc biệt. Demi muốn thể hiện thông điệp rằng có quá nhiều người đưa ra quyết định li hôn sau khi cưới nhau chưa được lâu và mong muốn mọi người hãy có những quyết định đúng đắn hơn.

a

Demi đã sử dụng 1.500 lá đơn li hôn để làm nên chiếc váy

Chiếc váy này đã gây được ấn tượng lớn và nhiều nhà thiết kế đánh giá cao về sự cầu kỳ của nó. Có người còn ngỏ ý muốn Demi thiết kế váy cho họ. Hiện cô nữ sinh Demi dự định sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê thời trang và cố gắng hết mình trong lĩnh vực này.

a

Rất nhiều báo chí đưa tin về chiếc váy này

Theo Megafun




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.