Choáng váng với các “dị nhân” tưởng như chỉ có trong phim ảnh

Không ai có thể tin được những "dị nhân" như vậy có thực ngoài đời, song họ thực sự tồn tại.

Không ai có thể tin được những "dị nhân" như vậy có thực ngoài đời, song họ thực sự tồn tại.

1. Ngực bong bóng

Cô Myra chắc khó có thể tìm được môt chiếc áo ngực vừa vặn vì sau phẫu thuật nâng ngực, cỡ ngực của cô lên tới 32Z. Mỗi bên ngực nặng 9kg và chứa 10 lít nước muối.

Thế nhưng, Myra vẫn muốn một bộ ngực to hơn nữa. Không biết bác sĩ nào trên thế giới có đủ can đảm để thực hiện ca phẫu thuật theo yêu cầu của cô.

2. Ngực tự nhiên khủng nhất

Khuôn ngực quá cỡ đã trở thành gánh nặng đối với Annie Hawkins. Không giống như Myra, ngực của Annie hoàn toàn tự nhiên nhưng với cúp ngực 48V ngoại cỡ, cô không những gặp khó khăn trong việc di chuyển mà còn luôn bị dòm ngó, trêu chọc khi đi ra ngoài.

3. Người phụ nữ mắt lồi nhất thế giới

Cô Kim Goodman người Mỹ có thể làm cho đôi mắt của mình lồi ra ngoài tới 11mm. Khả năng "kì lạ" này của Kim khiến những người chứng kiến đều rất sửng sốt. Chỉ cần một cái ngáp dài cũng khiến mắt cô lồi ra ngoài.

4. Người đàn ông có hàng mi dài nhất

Nhờ sử dụng một loại thực phẩm đặc biệt, người đàn ông Ukraine tên là Valery Smagliy đã sở hữu bộ lông mi dài khiến mọi phụ nữ phải mơ ước.

Người đàn ông 58 tuổi sống tại thành phố Kiev đang nuôi mộng lập kỷ lục Guinness về bộ lông mi dài nhất thế giới. Tuy nhiên, sau khi lập được kỉ lục, có lẽ ông nên cắt bớt lông mi cho đỡ phiền toái.

5. Kẻ hủy diệt

Tên tội phạm nguy hiểm có khuôn mặt xăm trổ kinh dị này khiến bất cứ ai nhìn vào mắt hắn đều cảm thấy rùng mình vì một màu đen tuyền chết chóc.

Jason Barnum đã xăm nhãn cầu màu đen để trông cho giống các nhân vật quyền lực mà hắn tưởng tượng. Tên này hiện đang bóc lịch 22 năm trong tù cho những tội ác mà hắn gây ra.

6. Người nam châm

Ông Muhibija Buljubasic, 56 tuổi đến từ Bosnia - Herzegovina được biết đến với biệt danh “người nam châm” bởi cơ thể ông có thể hút mọi vật. Ông Muhibija Buljubasic cho biết, ông phát hiện được khả năng “hút” của cơ thể cách đây 5 năm.

Không chỉ riêng đồ bằng kim loại như thìa, muỗng, dao, kéo mà ngay cả đồ sứ như bát sứ, cốc sứ… hay những đồ dùng có vỏ nhựa như điện thoại di động, điều khiển TV… ông cũng đều có thể “hút” một cách dễ dàng.

7. Người khỉ

Với 96% cơ thể được bao phủ bới một lớp lông đen, dày, anh Yu Zhenhuan đến từ Trung Quốc được biết đến với biệt danh Người Khỉ. Và anh chàng “dị nhân” này cũng tận dụng được vẻ ngoài khác thường của mình để kiếm sống nhờ đóng phim.

Tuy nhiên, chàng Người Khỉ hiện đang muốn phẫu thuật để được sống như người bình thường.

8. Ma cà rồng

Một người phụ nữ xinh đẹp ở Mexico đã khiến mình trông như một con ma cà rồng với những hình xăm, sừng kim loại và những chiếc răng nanh gớm ghiếc.

Nhưng đáng ngạc nhiên là đằng sau vẻ ngoài tưởng chừng đáng sợ này lại là một luật sư tận tụy, luôn dành mọi tâm sức của mình để giúp đỡ những nạn nhân bị bạo hành gia đình.

9. Vòng eo con kiến

Michele Koebke Hopes có lẽ đã hơi quá khi lạm dụng áo nịt bụng để có được vòng eo siêu nhỏ. Trải qua bao đau đớn, vòng eo hiện tại của Michele là 21 inch, thậm chí xuống còn có 16 inch khi mặc áo nịt.

Tuy nhiên, với số đo như vậy thì không biết các cơ quan nội tạng bên trong đã bị chèn ép kinh khủng như thế nào.

10. Người khổng lồ và chàng tí hon

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày Kỷ lục Guinness thế giới (13/11/2014), Sultan Kosen đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và Chandra Bahadur Dangi của Nepal đã hội ngộ tại London để trao nhau cái bắt tay vụng về và chụp cùng nhau những tấm hình độc đáo.

Kosen, 31 tuổi, có chiều cao 2m52 và có thể với tới vòng bóng rổ mà không cần nhảy lên. Anh được ghi nhận là người còn sống cao nhất thế giới vào năm 2009, vượt mặt Xi Shun của Trung Quốc với chiều cao 2,36m.

Trong khi đó, Dangi, 74 tuổi, chỉ cao 55 cm và nặng hơn 11kg là người trưởng thành thấp nhất thế giới được Guinness ghi nhận.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.