Chồng đau đớn phát hiện vợ giết hai con đẻ

Chiều 9.5, người cha từ công sở về nhà đã đau đớn tê dại khithấy hai con mình bé trai mới 10 tuần tuổi và bé gái 1 tuổi bị sát hại. Thủphạm được cho là mẹ đẻ của hai cháu bé.

Chiều 9.5, người cha từ công sở về nhà đã đau đớn tê dại khithấy hai con mình - bé trai mới 10 tuần tuổi và bé gái 1 tuổi bị sát hại. Thủphạm được cho là mẹ đẻ của hai cháu bé.

Cả hai cháu bé đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu songkhông qua khỏi. Khám nghiệm tử thi cho thấy, cả hai đã bị bóp chết ngạt, ngoàira thân thể cả hai ều không có vết thương nào.

Chồng đau đớn phát hiện vợ giết hai con đẻ

Ngay trong tối 9.5, cảnh sát đã đến ngôi nhà sang trọngxảy ra án mạng ở Wandsworth, phía nam thủ đô London, Anh. Mẹ đẻ của hai cháu béđược cho là thủ phạm của vụ án mạng chấn động này.

Trên cả hai cổ tay của người mẹ này đều có các vết tựrạch. Ngay lập tức, đối tượng đã bị cảnh sát bắt để điều tra. Người phụ nữ nàyđược cho là mắc bệnh trầm cảm sau sinh.

Theo Báo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.