Chồng đưa vợ mới đi phẫu thuật để giống vợ cũ

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã đưa vợ mới cưới thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhằm có được hình hài và khuôn mặt giống người vợ quá cố của anh.

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã đưa vợ mới cưới thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhằm có được hình hài và khuôn mặt giống người vợ quá cố của anh.

Anh Zhao Gang (32 tuổi) ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã mất người vợ đầu sau một vụ tai nạn cách đây 3 năm. Và bây giờ, Zhao muốn người vợ mới cưới có một diện mạo giống như vợ cũ, do đó anh quyết định cho vợ phẫu thuật thẩm mỹ để được như ý muốn.

Chia sẻ trên tờ Chongqing Business News, anh Zhao kể lại: “Tôi đã bình phục lại sau hơn nửa năm nằm liệt giường trong bệnh viện, tôi chỉ muốn chết theo cô ấy”.

Sau khi vợ chết, anh chỉ muốn sống một mình và không muốn lấy vợ nữa. Tuy nhiên, chịu sức ép từ bố mẹ, anh Zhao đã tái hôn với một người phụ nữ khác vào tháng 7/2012. “Tôi chỉ lấy cô ấy bởi lẽ cô ấy có đôi nét giống người vợ đã khuất của tôi…”, Zhao nói.

Bây giờ, Zhao Gang muốn người vợ mới tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để có được hình hài giống như người vợ quá cố của anh. Cũng may cho anh Zhao là người vợ mới cưới đã vui vẻ chấp nhận cuộc phẫu thuật.

Chồng đưa vợ mới đi phẫu thuật để giống vợ cũ 1
Người vợ thứ hai của anh Zhao Gang được tư vấn tâm lý trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ

Người vợ thứ 2 của Zhao nói:“Tôi cảm thấy trong tâm giằng xé. Tôi không muốn trở thành một cái bóng của người khác, nhưng tôi cũng không muốn mất đi tổ ấm gia đình. Bây giờ tôi chỉ hy vọng ca phẫu thuật không làm cho tôi xấu xí.”

Bản thân anh Zhao cũng nói:“Có thể việc làm này ít nhiều không công bằng cho cô ấy nhưng cô ấy đã đồng ý và tôi sẽ che chở cô ấy bằng tình yêu chân thành của mình”.

Bác sĩ Zhang Lianfeng - trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện Nhân dân thành phố Trùng Khánh - không thực hiện ca phẫu thuật luôn theo yêu cầu mà tiến hành tư vấn tâm lý trước. “Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là cách tốt nhất để giữ vững được một mối quan hệ”, bác sĩ Zhang Lianfeng nói.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.