Chuyện tình chàng "phi công trẻ" 31 tuổi đắm đuối "máy bay" 81 tuổi

Một anh chàng 31 tuổi đã quyết định hẹn hò với người phụ nữ hơn mình 50 tuổi. Mối tình của họ tràn ngập hạnh phúc.

Một anh chàng 31 tuổi đã quyết định hẹn hò với người phụ nữ hơn mình 50 tuổi. Mối tình của họ tràn ngập hạnh phúc.

Cách đây 1 năm, chàng trai 31 tuổi  Kyle Jones đến từ bang Pennsylvania, Mỹ đã từng gây xôn xao khi hẹn hò với cụ bà 91 tuổi. Được biết, anh chàng này có niềm hứng thú đặc biệt với những người phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Anh đã từng hẹn hò với 6 người trong độ tuổi từ 68-92. Nhìn những hình ảnh thân mật và sự quan tâm của hai người dành cho nhau, những tưởng mối tình của họ sẽ luôn bền chặt. Nhưng cho đến hiện tại, chàng trai này lại tiếp tục hẹn hò với một người phụ nữ hơn tuổi khác.

Kyle Jones và người tình cũ 91 tuổi

Bạn gái mới của Kyle Jones tên là Shirley Andrews, 80 tuổi. Bà Shirley có một lịch sử tình trường dày đặc. Người phụ nữ này thú nhận bà từng ngủ với hơn 1000 người đàn ông tính đến thời điểm hiện tại. Chính điều này đã tạo ra sự hấp dẫn đối với Kyle Jones và anh quyết định cầm cưa bà. 

Theo tờ báo Anh đưa tin, Shirley sống trong nhà điều dưỡng California ở Oroville. Bà dành cả ngày để đan lát, thêu thùa. 

  Theo Công Luận



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.