Clip: Cậu bé khiếm thính 'quẩy' nhiệt tình ngay trong lần đầu tiên được nghe nhạc

Khoảnh khắc cậu bé 4 tuổi bị khiếm thính thích thú nhảy theo điệu nhạc khi lần đầu tiên nghe thấy người ta chơi nhạc sống khiến dân mạng xúc động.

Khoảnh khắc cậu bé 4 tuổi bị khiếm thính thích thú nhảy theo điệu nhạc khi lần đầu tiên nghe thấy người ta chơi nhạc sống khiến dân mạng xúc động.

Tháng 3/2017, chị Brenda, 26 tuổi ở Texas, Mỹ bỗng nhận thấy sự bất thường về phản ứng của con trai Jace Lee khi thấy cậu bé không hồi đáp lại mỗi khi cha mẹ gọi tên. "Tự dưng thằng bé không phản ứng lại chúng tôi gọi tên hay khi có âm thanh xung quanh", Brenda tâm sự.

Sau một thời gian, nhận thấy tình hình kéo dài, chị đã đưa con trai đi khám và các bác sĩ chẩn đoán Jace Lee bị điếc hoàn toàn. Vài tháng sau đó, Jace mới được cấy ghép ốc tai điện tử - một dạng thiết bị hỗ trợ nghe cho người khiếm thính. Suốt quãng thời gian đợi ca phẫu thuật, Jace đã sống như một đứa trẻ mất khả năng nghe.

3 tháng sau khi được cấy ghép ốc tai, Brenda đã đưa Jace tới một buổi chơi bóng rổ. Tờ Mirror dẫn lời người mẹ trẻ: "Tôi nghĩ đã tới lúc để Jace ra ngoài, trải nghiệm một trận bóng rổ".

Cậu bé tỏ ra vô cùng háo hức khi nhìn thấy và nghe thấy nhiều âm thanh xung quanh. Đặc biệt, lúc đi ngang qua một nhóm chơi nhạc sống, Jace thật sự phấn khích khi mạnh dạn tiến vào và nhảy một cách nhiệt tình.


Clip Jace Lee nhảy theo điệu nhạc sống

Chia sẻ với CBS News, Brenda nói: "Đó là trận đấu bóng rổ đầu tiên của Jace. Hôm đó là ngày 2/1. Gia đình chúng tôi đã vô cùng hạnh phúc khi thấy thằng bé vui vẻ. Ngay khi chúng tôi bước vào khu thể thao, thằng bé hỏi rằng 'Đó là âm thanh gì vậy?' và vừa đi vừa nhảy lại gần chỗ ban nhạc đang chơi. Thế rồi, Jace cứ tiến ra và nhảy không ngừng nghỉ. Cơ thể thằng bé biết phải làm gì với âm nhạc!".

Clip: Cậu bé khiếm thính quẩy nhiệt tình ngay trong lần đầu tiên được nghe nhạc-1


Jace Lee được mẹ đưa tới trận đấu bóng rổ sau khi được cấy ốc điện tử trợ thính

Clip: Cậu bé khiếm thính quẩy nhiệt tình ngay trong lần đầu tiên được nghe nhạc-2
 Cậu bé tỏ ra vô cùng háo hức

Clip: Cậu bé khiếm thính quẩy nhiệt tình ngay trong lần đầu tiên được nghe nhạc-3

Jace còn đặc biệt thích thú với nhạc sống và nhảy nhiệt tình theo nhạc

Theo VietNamNet


người khiếm thính

clip bé yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.