Cô bé 8 tuổi đứng đầu danh sách kiếm tiền tại YouTube

Kênh YouTube "Charli’s Crafty Kitchen" mang về cho hai chị em Charli và Ashlee 127.000 USD mỗi tháng.

Kênh YouTube "Charli’s Crafty Kitchen" mang về cho hai chị em Charli và Ashlee 127.000 USD mỗi tháng.

Theo Business Insider, Charli 8 tuổi và em gái, Ashlee, lên 5, ở Australia, bắt đầu quay clip từ năm 2012. Charli hướng dẫn làm bánh kẹo trong khi cô em nếm thử thành quả. Theo thống kê mới đây, lợi nhuận thu được của hai ngôi sao YouTube tí hon dẫn đầu trong hạng mục vlog ẩm thực.

Vlog đầu tiên bỗng chốc làm Charli mới 6 tuổi và Ashlee (3 tuổi) nổi tiếng khắp thế giới mạng. Ảnh: Instagram NV.

Vlog đầu tiên làm Charli mới 6 tuổi và Ashlee (3 tuổi) nổi tiếng khắp thế giới mạng. Ảnh: Instagram NV.

Hàng tuần, hai chị em đăng vlog về những công thức bánh không dùng lò nướng, kẹo mút, kem que hay trang trí bữa tiệc rất đơn giản và dễ thương. Sự đáng yêu của các cô bé cũng chính là chìa khóa thành công của kênh Charli’s Crafty Kitchen.

Những thành quả xinh đẹp nhưng cách làm lại vô cùng giản đơn là nguồn cảm hứng của nhiều người lớn và trẻ nhỏ. Ảnh: Facebook NV.

Những thành quả xinh đẹp nhưng cách làm giản đơn của hai cô bé là nguồn cảm hứng của nhiều người lớn và trẻ nhỏ. Ảnh: Facebook NV.

Charli ngay từ khi còn nhỏ đã bộc lộ năng khiếu diễn trước ống kính và đam mê việc bếp núc. Ashlee có sở thích ăn uống, mơ ước trở thành chuyên gia ẩm thực.

Trang YouTube của Charli có hơn 322.000 người đăng ký. Mỗi tháng, Charli và Ashlee thu hút hơn 29 triệu lượt xem. Kỷ lục phải kể đến video Frozen Jello Tip Popsicles với hơn 57 triệu view.

Theo thống kê mới nhất của Outrigger Media , cô bé 8 tuổi nhận được trung bình 127.000 USD tiền quảng cáo trên YouTube mỗi tháng.

Charli’s Crafty Kitchen có doanh thu vượt trội các kênh nổi tiếng khác  trong thể loại nấu ăn. Ngôi sao gốc Việt Michelle Phan trong phân khúc làm đẹp cũng chỉ thu về 15.407 USD.

Charli và Ashlee trong một cảnh quay mới đây. Ảnh: Instagram NV.

Charli và Ashlee trong cảnh quay mới đây. Ảnh: Instagram NV.

Không chỉ nổi tiếng trên YouTube, Instagram của Chali thu hút gần 3000 người. Facebook của em hiện không dưới 14.000 fan.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.