Cô gái 35 tuổi từng một bước lên tiên khi cưới tỷ phú đáng tuổi ông mình giờ ra sao?

Mặc dù nhận được rất nhiều lời dị nghị và sự phản đối kịch liệt từ các cô con gái, ông Bernie Ecclestone vẫn quyết định lấy bà Fabiana Flosi kém mình tới 46 tuổi

Mặc dù nhận được rất nhiều lời dị nghị và sự phản đối kịch liệt từ các cô con gái, ông Bernie Ecclestone vẫn quyết định lấy bà Fabiana Flosi kém mình tới 46 tuổi. Không những thế, họ vẫn rất hạnh phúc sau 6 năm chung sống.

Ông chủ tỷ phú của làng xe đua F1, ông Bernie Ecclestone và bà Fabiana Flosi gặp gỡ và nên duyên sau một lần tham dự Hội đồng Thể thao Thế giới Motor. Khi đó, bà Fabiana là Phó giám đốc marketing giải đua Công thức 1 tại Grand Prix Brazil.

Dù khoảng cách lên tới gần 50 tuổi, cả hai vẫn không thể kiếm chế được trước sự thu hút của đối phương và cuối cùng, kết thúc bằng một đám cưới vô cùng sang trọng cuối năm 2012. Khi đó, ông Bernie đã 81 tuổi, còn cô Fabiana chỉ mới 35 tuổi.

Ông Bernie Ecclestone và bà Fabiana Flosi kết hôn năm 2012 khi ông Bernie đã 81 tuổi còn bà Fabiana mới 35 tuổi.

Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của tỷ phú người Anh, sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ trước. Ông Bernie từng có hai đời vợ, bà Ivy và Slavica. Năm 2009, tỷ phú Bernie từng phải trả số tiền bồi thường lên tới 1,2 tỷ USD cho cuộc ly dị với bà vợ hai Slavica, cựu người mẫu hãng thời trang danh tiếng Armani.

Đám cưới của ông Bernie và cô Fabiana được tổ chức tại lâu đài trị giá 23 triệu bảng Anh của ông Bernie tại khu trượt tuyết Gstaad, Thụy Sỹ vào năm 2012. Đám cưới diễn ra khá im ắng và bí mật, khác với dự đoán của dư luận. Nguyên nhân là bởi cuộc hôn nhân này không nhận được sự tán thành của hai cô con gái mà ông vô cùng yêu quý, Tamara và Petra. Cả hai cô nàng này cũng không tới dự đám cưới của bố với mẹ kế chỉ hơn mình có vài tuổi.

Cuộc hôn nhân thứ 3 của vị tỷ phú từng vướng phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận.

Lấy một người đáng tuổi ông mình, cô Fabiana không chỉ bị phản đối bởi hai cô con gái của ông Bernie, mà còn nhận rất nhiều gạch đá từ dư luận. Nhiều người cho rằng, khối tài sản khổng lồ của ông trùm 87 tuổi này chính là thứ khiến bà Fabiana lóa mắt. Tuy vậy, một vài người vẫn tin rằng giữa họ có tình yêu thật sự, bởi bà Fabiana cũng là một phụ nữ tài năng và giàu có.

Theo báo chí, đây đã là đời vợ thứ ba của vị tỷ phú này và không có gì chứng minh đây là người cuối cùng. Theo đó, ông Bernie đã có một cô con gái là Deborah với người vợ đầu tiên. Ngay sau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, ông gặp gỡ với cựu người mẫu Slavica kém 28 tuổi, cao hơn ông 30cm và có hai cô con gái là Tamara và Petra. Năm 2009, sau khi chia tay Slavica, tỷ phú làng F1 hẹn hò rồi đi tới hôn nhân với cô Fabiana.

Sau nhiều năm, cuộc hôn nhân của tỷ phú người Anh với người vợ kém 46 tuổi vẫn bình yên và hạnh phúc.

Tuy nhiên, phu nhân tỷ phú Fabiana Ecclestone chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận hay phản bác lại báo chí dù chỉ một lời về cuộc hôn nhân của mình. Họ sống bình yên và lặng lẽ bên nhau suốt 6 năm qua dù không có con.

Cặp vợ chồng này còn tỏ ra vô cùng hạnh phúc tại buổi triển lãm tư nhân ở London diễn ra vào đầu tháng 1 năm nay. Ở tuổi 40, nhan sắc và vóc dáng của bà Ecclestone vẫn vô cùng hấp dẫn khiến ông trùm 87 tuổi không thể cưỡng lại.


Theo Khám Phá


Tỷ phú

cặp đũa lệch

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.