Cô gái kiếm gần 2 tỷ đồng/năm nhờ việc chụp hình bàn chân đăng lên mạng

Công việc kinh doanh bất thường này đã giúp​ người phụ nữ ở Canada này kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cùng hàng nghìn người hâm mộ.

Công việc kinh doanh bất thường này đã giúp​ người phụ nữ ở Canada này kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cùng hàng nghìn người hâm mộ.

Chỉ cần khoe ảnh bàn chân tạo dáng đơn giản, Jessica Gould đã thu hút hơn 10.000 người theo dõi tài khoản Instagram của mình và thu về ít nhất 5.000 USD mỗi tháng. Đối tượng cô nhắm đến là nhóm những người dùng phương tiện truyền thông xã hội có sở thích sùng bái bàn chân người khác.

co gai kiem gan 2 ty dong/nam nho viec chup hinh ban chan dang len mang - 1

Cô người mẫu 32 tuổi bắt đầu “công việc” kỳ lạ này khi tình cờ bắt gặp một trang quảng cáo tìm kiếm người mẫu chân. Ngay sau khi tải lên bộ ảnh đầu tiên, Jessica kinh ngạc trước sự hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng.

Jessica tâm sự, cô từng thấy choáng bởi một số yêu cầu kỳ lạ, nhưng bây giờ cô đã coi đây là một công việc nghiêm túc.

co gai kiem gan 2 ty dong/nam nho viec chup hinh ban chan dang len mang - 2

Cô chia sẻ: "Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có người quan tâm đến đôi chân của mình. Nhưng rồi tôi bắt đầu nhận ra rằng nhiều người sẵn sàng trả tiền để có vinh dự được ngắm nghía chúng”.

co gai kiem gan 2 ty dong/nam nho viec chup hinh ban chan dang len mang - 3

Mỗi ngày, chỉ cần ngồi ở nhà với một chiếc máy tính hay một chiếc điện thoại di động có kết nối mạng, Jessica đã có thể làm thỏa lòng người hâm mộ với nhiều loạt ảnh khác nhau về bàn chân của mình.

co gai kiem gan 2 ty dong/nam nho viec chup hinh ban chan dang len mang - 4

Cô nói: "Chỉ mất chút thời gian để nắm bắt được tâm lý khách hàng. Mỗi người lại có một bộ phận yêu thích khách nhau như mu bàn chân, lòng bàn chân hay ngón chân…".

Theo Anh Phạm (Theo Mirror) (Khám phá)

Người mẫu

người hâm mộ

chụp hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.