Cô người máy xinh đẹp như nữ thần tượng

Với ngoại hình giống y người thật và xinh đẹp như một ngôi sao, cô đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.

Ngày 3/11/2012, tại một bách hóa lớn ở Osaka, Nhật Bản, cô người máy thế hệ mới mang tên Konan đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Konan có ngoại hình xinh đẹp như một ngôi sao, cô mặc áo vàng, váy đen và bốt cao cổ. Cô duyên dáng ngồi trên ghế giao lưu cùng khách hàng với thái độ vô cùng thân thiện.
 
Cô người máy xinh đẹp như nữ thần tượng 1
Konan xinh đẹp như một ngôi sao

Vì bận ra nước ngoài công tác nên giáo sư Ishiguro, “cha đẻ” của Konan đã phái người máy quản lý đi theo hộ tống cô. Những người có mặt ở đây vô cùng thích thú khi thấy cảnh cô người máy giới thiệu về một người máy khác trước đám đông.
           
Cô người máy xinh đẹp như nữ thần tượng 2
Konan và người quản lý riêng

Konan là người máy đời mới nhất, được chế tạo dựa theo phong cách nữ thần tượng. Không chỉ biết trả lời phỏng vấn, cô còn có thể thay đổi những biểu cảm trên khuôn mặt dựa theo tình huống xung quanh. Khi được hỏi đã có ý trung nhân chưa, Konan ngại ngùng nói: “Người ta còn chưa biết yêu mà”. Câu trả lời đáng yêu khiến mọi người vô cùng kinh ngạc. Được biết sắp tới Konan sẽ gia nhập làng giải trí với nhiều hoạt động ở Osaka.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.