Còn một nửa cơ thể vẫn làm cha

Dù chỉ còn một nửa cơ thể nhưng Kenny một người đàn ông tại Mỹ vẫn sống khỏe mạnh và đặc biệt, vẫn sinh hoạt tình dục bình thường như bao người khác.

Dù chỉ còn một nửa cơ thể nhưng Kenny - mộtngười đàn ông tại Mỹ vẫn sống khỏe mạnh và đặc biệt, vẫn sinh hoạt tình dục bìnhthường như bao người khác.

Khi mới sinh ra, anh đã mắc một chứng bệnh hiếm có về cột sống, khiến cơ thểkhông phát triển được bình thường. Khi 6 tháng tuổi, các bác sỹ đã phải cắt bỏcả hai chân và sử dụng một phần xương ống để lắp vào xương sống của Kenny.

Còn một nửa cơ thể vẫn làm cha

Kenny luôn yêu đời

Các bác sĩ đã tặng Kenny một đôi chân giả nhưng anh cho biết rất ghétđeo chúng, thay vào đó Kenny đã ra sức tập luyện để dùng tay di chuyển. 

Trước đó, các bác sĩ từng chorằng, anh khó có thể sống qua tuổi 21, nhưng với việc thường xuyên tập bơi vàchơi bowling cũng như có cuộc sống tình dục thường xuyên với người vợ NickyBernaldes, nên dù năm nay đã 35 tuổi, Kenny vẫn tỏ ra rất khỏe mạnh.

Còn một nửa cơ thể vẫn làm cha

Và làm bất cứ thứ gì người bình thường vẫn là

“Chúng tôi quan hệ với nhau bình thường như bao cặp đôi khác. Kennylàm chuyện ấy khá thoải mái”, Nicky - vợ của Kenny cho biết.

Kenny đã li dị với người vợ đầu tiên Sarah trước khi tái hôn với Nickyvà họ đã có với nhau 2 đứa con. Trước đây, trong một chương trình phỏngvấn trên kênh American TV, Kenny từng tiết lộ rằng ước mơ lớn nhất củaanh là có con: “Tôi muốn có một đứa trẻ mang tên của tôi, và có thểtự hào khi giới thiệu bố nó với mọi người rằng “Ồ, đây là ba tôi đó”.

Câu chuyện của Kenny đã được quay thành một bộ phim tài liệu với tên gọi“Người đàn ông với một nửa cơ thể”, và dự kiến sẽ được trình chiếu trêncác kênh truyền hình của Mỹ vào Chủ nhật, ngày 04/04/2010.

Theo Còn một nửa cơ thể vẫn làm cha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.