Cụ bà 71 tuổi giảm được 80kg trong một ngày vì lý do bất ngờ

16 năm chịu đựng, cụ bà đã được "giải thoát" khỏi thân hình nặng nề chỉ vì thứ này...

16 năm chịu đựng, cụ bà đã được "giải thoát" khỏi thân hình nặng nề chỉ vì thứ này...

Bạn có tin một người có thể giảm được 80kg trọng lượng cơ thể chỉ trong vòng một ngày? Nghe có vẻ vô lý nhưng thực ra là có. Một cụ bà 71 tuổi ở Pennsylvania đã loại bỏ được gần 80kg trong lượng cơ thể chỉ sau một ngày mà lý do thì thật là không ai tưởng tượng nổi.

Cụ bà 71 tuổi giảm được 80kg trong một ngày vì lý do bất ngờ - Ảnh 1.

Bà Mary trước khi được cắt bỏ khối u nặng 63,5kg.

Suốt 16 năm qua, cụ Mary Clancey ở hạt Schuylkill, Mỹ đã phải trải qua những ngày tháng sống với cơ thể nặng nề lên đến 165kg.

Dù bà Mary đã nỗ lực rất nhiều để giảm cân nhưng mục tiêu bất thành, cân nặng của bà thì cứ ngày một tăng lên mà không dõ lý do.

"Tôi đã làm mọi cách để giảm cân, từ việc tập thể dục đến ăn kiêng theo chỉ dẫn trên tivi nhưng kết quả mà tôi nhận được là một cơ thể ngày càng phì ra", bà Mary nói với kênh truyền hình WNEP-TV.

Cụ bà 71 tuổi giảm được 80kg trong một ngày vì lý do bất ngờ - Ảnh 2.
Cụ bà 71 tuổi giảm được 80kg trong một ngày vì lý do bất ngờ - Ảnh 3.

Giờ đây bà không còn mặc vừa những chiếc áo rộng thùng thình ngày trước.

Thế rồi, vào tháng 11 năm ngoái, bà Mary thấy những cục máu đông xuất hiện bất thường ở chân nên bà đến gặp bác sĩ và nhận được kết quả bất ngờ. Bác sĩ cho biết bà có một khối u cực lớn ở một trong hai buồng trứng và đó chính là nguyên nhân khiến trọng lượng cơ thể của bà ngày một tăng. "Tôi đã thực sự sốc khi nghe thông báo từ bác sĩ", bà Mary nói.

Sau đó, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u nặng tới 63,5 kg cộng với hơn 18kg da thừa.

"Cảm giác của tôi lúc đó rất khó tả, kỳ lạ khi đột nhiên bỏ đi một nửa trọng lượng cơ thể. Tôi có cảm giác mình như một quả trứng rỗng. 4 ngày sau khi phẫu thuật tôi thật không biết diễn tả như thế nào, tôi thấy trống rỗng. Tưởng như đến giờ tôi mới được trở về với chính mình. Trong khi trước đó tôi đã quá quen với những khối mỡ nặng trên cơ thể", bà Mary kể lại.

"Tôi đã giảm được thêm 4,5kg kể từ khi về nhà. Hy vọng một ngày nào đó tôi lấy lại được đường cong gợi cảm", bà Mary lạc quan nói.

Theo Trí thức trẻ


khối u

chuyện lạ

thế giới

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.