Cụ ông 70 mua “búp bê người lớn” để sưởi ấm

Trông thấy con búp bê bơm hơi trên mạng xinh đẹp như người thật, ông lão quyết định đặt hàng nhưng không ngờ cuối cùng câu chuyện lại trở thành một chủ đề trên mạng.

Trông thấy con búp bê bơm hơi trên mạng xinh đẹp như người thật, ông lão quyết định đặt hàng nhưng không ngờ cuối cùng câu chuyện lại trở thành một chủ đề trên mạng.

Ông Lý, 70 tuổi ở Vũ Hán - Trung Quốc đã tin tưởng hình ảnh quảng cáo trên mạng và đặt hàng một con búp bê bơm hơi nhưng khi ông nhận hàng thì sản phẩm khiến ông không thể nào kiềm chế được cơn giận.

Sản phẩm khác một trời một vực và xấu xí “như con ma”. Câu chuyện của ông đã bị rò rỉ và đang là chủ đề thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.


Con búp bê mà ông Lý mua.
Con búp bê mà ông Lý mua

Theo đó, một vài tháng trước, vợ ông Lý đến ở nhà người con trai, ông Lý ở nhà một mình. Mặc dù đã lớn tuổi, ông Lý vẫn học cách lên mạng.

Cách đây 1 tháng, trong khi đang lướt mạng, ông Lý thấy hình ảnh quảng cáo một con búp bê bơm hơi. Tò mò ông click vào xem thì thấy đó là quảng cáo bán búp bê người lớn.

Ông Lý quyết định bỏ tiền ra mua con búp bê này với giá 618 tệ. Do không có dịch vụ thanh toán trực tuyến nên ông phải gọi điện liên hệ. Người ta nói sẽ chuyển phát nhanh đến cho ông và ông sẽ phải thanh toán khi nhận hàng.

Ba ngày sau, vào một tối mưa gió, nhân viên chuyển phát mang hàng tới. Ông Lý kể: “Rất muộn rồi nên tôi cũng không kiểm tra hàng hóa”.

Sau đó ông thanh toán tiền cho người chuyển phát. Nhưng sau khi mở thùng đóng gói ra, ông Lý đã giận dữ: “Đây là con búp bê bơm hơi kiểu gì chứ, trông nó giống một con quỷ”.

Ông nói thêm rằng: Con búp bê trong hình quảng cáo có đủ tay, nóng tay và chân giống như người thật còn con búp bê mang tới cho tôi thì không có.

Ông Lý cũng thử bơm hơi vào con búp bê nhưng cứ hễ bơm là bị xì hơi ra ngoài. Tức giận ông liền gọi điện cho đơn vị bán hàng.

Bên cung cấp nói rằng sẽ mang con mới đến đổi cho ông nhưng lúc này ông Lý một mực không muốn đợi mà yêu cầu nói chuyện trực tiếp với người có trách nhiệm.

Sau này kiểm tra các bao bì nhãn mác thì phát hiện nhà sản xuất ở huyện Đông Quản tỉnh Quảng Đông. Ngoài ra không có thêm một thông tin cụ thể nào khác. Một nhà báo cũng thử gọi điện đến người bán hàng nhưng họ để máy không nghe.

Ông Lý phẫn nộ bảo: “Đây là một vụ lừa đảo. Tiền mất không nhiều nhưng tôi nuốt không trôi được cái tức này”.

Đề cập đến con búp bê bơm hơi, ông Lý cũng có chút ngại ngần. Ông nói: Vì sợ trong nhà bị trộm nên mới không cùng vợ đến nhà con trai.

Tự ông bình thường dễ gần và giao thiệp rộng, thích chơi đàn, ca hát, cũng thường tham gia các hoạt động tập thể.

Tuy nhiên gần đây trời lạnh không ra khỏi cửa, một mình ở nhà cũng cô đơn nên mới mua con búp bê bơm hơi. Mục đích của ông chỉ là để có một thứ để quên đi cảm giác cô đơn khi vợ đi vắng.

Ông cũng nói vợ ông sang năm sẽ về Vũ Hán, phóng viên bèn hỏi ông rằng liệu khi bà về, ông có ngại với vợ về việc con búp bê bơm hơi này không. Tuy nhiên ông Lý nói rằng đây là chuyện nhỏ không có vấn đề gì.

Theo Đời sống & pháp luật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.