Cụ ông 84 tuổi thi tốt nghiệp tiểu học

Hôm qua 911, cụ ông AllanNjoroge Muira một nông dân 84 tuổi đã cùng với hơn 746.000 học sinh nhỏ tuổikhác dự kỳ thi lấy chứng chỉ bậc tiểu học ở Kenya.

Hôm qua 9/11, cụ ông AllanNjoroge Muira - một nông dân 84 tuổi đã cùng với hơn 746.000 học sinh nhỏ tuổikhác dự kỳ thi lấy chứng chỉ bậc tiểu học ở Kenya.

Cụ Muira đã trở lại trường họcvào năm ngoái sau khi bị cấm học trong thời kỳ Kenya là thuộc địa của nước Anhvào 60 năm trước.

Cụ ông 84 tuổi thi tốt nghiệp tiểu học
Cụ ông Allan Njoroge Muira vừa dự kỳ thi lấy chứng chỉ bậc tiểu học

Trả lời phỏng vấn trên kênhtruyền hình KBC của Kenya, cụ Muira cho biết cụ muốn tiếp tục việc học và rất cóthể cụ sẽ học về luật.

Cụ Muira dự tính sẽ theo học luậttại một trường đại học ở địa phương sau khi hoàn tất chương trình học phổ thông.

Cụ Muira tâm sự rằng cụ đã gặp nhiều sự bất công trong cuộc đời như việc mảnhđất của cụ đã bị lấy đi và phân chia mà cụ không biết.

"Tôi muốn học để có thể đòi lạimảnh đất của mình", cụ cho hay.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.