Cừu có khuôn mặt giống người

Bác sĩ thú y Erhan Elibol cho hay: “Tôi là người từng nhìn thấy nhiều con dê và cừu dị dạng như con dê một mắt, hai đầu, 5 chân. Con cừu mẹ sinh khó nên tôi phải giúp nó. Nhưng khi đưa con cừu non ra khỏi bụng mẹ, tôi thực sự bị sốc bởi khuôn mặt giống người đến lạ lùng của nó”.

Một con cừu sơ sinh ở thành phố Izmir, ThổNhĩ Kỳ có khuôn mặt lạ kỳ, hao hao mặt người.

Bác sĩ thú y Erhan Elibol cho hay: “Tôi là người từng nhìn thấynhiều con dê và cừu dị dạng như con dê một mắt, hai đầu, 5 chân. Con cừu mẹ sinhkhó nên tôi phải giúp nó. Nhưng khi đưa con cừu non ra khỏi bụng mẹ, tôi thực sựbị sốc bởi khuôn mặt giống người đến lạ lùng của nó”.

Theo anh Elibol, mắt, mũi và mồm của chú cừu sơ sinh này có nhữngnét y hệt người. Duy chỉ có đôi tai là giống cừu.

Giới chuyên gia thú ý cho rằng, đây là trường hợp đột biến chưatừng gặp ở loài cừu. Một số chuyên gia phân tích, con cừu mẹ có thể được nuôibằng loại cỏ khô chứa quá nhiều vitamin A.

Trước đó, tháng 9/2009, một con dê ở Zimbabwe cũng sinh con dênon có khuôn mặt y hệt người. Tuy nhiên, chú dê bị giết chỉ vài giờ sau khisinh, do người dân trong làng quá hoảng sợ.

Cừu có khuôn mặt giống người

Con cừu non có khuôn mặt người

Một quan chức địa phương nơi con dê “quái thai” được sinh ra kểlại: “Thật kinh khủng. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một quái vật như vậy. Convật này mang khuôn mặt người nhưng phần còn lại cơ thể lại giống dê. Tuy nhiên,toàn thân nó trơ trụi, không có một sợi lông. Thậm chí, các con dê khác nhìn nócũng sợ hãi”.

Cũng trong tháng 9 năm ngoái, sự chào đời của một con bê có hìnhdạng giống đứa trẻ sơ sinh khiến người dân Thái Lan hết sức kinh ngạc.

Nhiều người dân địa phương cho hay, con bê có hình dạng y như mộtđứa trẻ. Bốn chân của nó giống hệt chi của con người.

Theo phong tục, người dân địa phương đã dùng phấn rôm trẻ em bôilên cơ thể của con bê dị dạng và thiêu nó đi. Họ tin rằng làm điều đó sẽ tẩy rửahết dấu vết của quỷ dữ và hy vọng con vật đầu thai kiếp khác. 

Theo Trà My
Cừu có khuôn mặt giống người



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.