Cựu trùm IMF lại bị tố cưỡng dâm tập thể

Các công tố viên Pháp vừa mởcuộc điều tra sơ bộ về các cáo buộc rằng, cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế(IMF) Dominique StraussKahn từng tham gia cưỡng dâm tập thể tại Mỹ.

Các công tố viên Pháp vừa mởcuộc điều tra sơ bộ về các cáo buộc rằng, cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế(IMF) Dominique Strauss-Kahn từng tham gia cưỡng dâm tập thể tại Mỹ.

Các công tố viên tại thành phố Lille cho biết, cuộc điều tra đang tập trung vàovụ việc “có thể được miêu tả là vụ cưỡng dâm tập thể” xảy ra tại Washington DC,Mỹ hồi tháng 12.2010.

Cựu trùm IMF lại bị tố cưỡng dâm tập thể
Ông Dominique Strauss-Kahn.

Theo cáo buộc, ông Strauss-Kahncùng với hai doanh nhân và một cảnh sát trưởng đã liên hệ với một nhóm có tổchức ở Lille chuyên dàn xếp đường dây gái gọi cho các đại gia ở Pháp, Mỹ và mộtsố nước khác.

Hồi đầu tháng, các công tố viên đã bóng gió nói rằng, hai gái mại dâm Bỉ đã cungcấp bằng chứng mới về việc bốn người đàn ông tham gia cưỡng hiếp tập thể.

Theo lời khai của một gái “bán hoa”, cô này bị ép buộc “phục vụ khách” ởWashington DC, trong đó có ông Strauss-Kahn.

Trong khi đó, luật sư của ông Strauss-Kahn khẳng định, cựu trùm IMF không có bấtkỳ hành động bạo lực nào dù là nhỏ nhất đối với phụ nữ.

Ông Dominique Strauss-Kahn từng là ứng cử viên triển vọng cho cuộc chạy đua vàođiện Elyssee năm 2012. Tuy nhiên, cơ hội đã bị cuốn đi cùng vụ kiện ông tấn côngtình dục một nữ hầu phòng ở New York, Mỹ hồi năm ngoái.

Sau đó, ông được tuyên bố trắng án sau vì tòa xét thấy, lời khai của bên nguyênbất nhất, thiếu sức thuyết phục.

Theo Dân Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.