"Dải ngân hà” trong toa tàu

Công ty khai thác đường sắt Watarase, Nhật Bản đã khai trương đoàn tàu Torokko đặc biệt trần của khoang tàu, người ta đã lắp 8000 bóng đèn LED tròn, màu trắng và xanh để tạo ra một “dải ngân hà”.

Công ty khai thác đườngsắt Watarase có trụ sở tại thành phố Midori, tỉnh Gunma, Nhật Bản vào ngày 3/4,đã khai trương đoàn tàu Torokko đặc biệt trên tuyến giữa ga Oomama, tỉnh Gunmavà ga Ashio tỉnh Tochighi.

Trên trần của khoang tàu, ngườita đã lắp 8000 bóng đèn LED tròn, màu trắng và xanh để tạo ra một “dải ngân hà”.

"Dải ngân hà” trong toa tàu

"Dải ngân hà” trong toa tàu

Khi đoàn tàu đi qua 5.242 mét đường hầm Sagi ở tỉnh Gunma (đường hầm dài nhấtNhật Bản ở thời điểm hiện tại), nhân viên phục vụ trên tàu sẽ bật tất cả 8000bóng đèn lên, và hành khách đi tàu sẽ có dịp thưởng thức một cảnh đêm lãng mạnvới “dải ngân hà” trong toa tàu của mình trong thời gian khoảng 10 phút.

Theo Vũ Phương
"Dải ngân hà” trong toa tàu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.