Đánh người rồi giả gái bỏ trốn

Sau khi đánh trọng thương một người bạn, để thoát khỏi cảnh sát, chàng thanh niên Trung Quốc đã đóng giả làm con gái.

Sau khi đánh trọng thương một người bạn, để thoát khỏi cảnh sát, chàng thanh niên Trung Quốc đã đóng giả làm con gái.

Đánh người rồi giả gái bỏ trốn 1

 Ảnh minh họa

Khoảng 11 giờ trưa ngày 1/11/2013, trên chuyến tàu hỏa đi từ Hồ Bắc dừng chân ở Hợp Phi có rất nhiều hành khách đi ra. Trong đó, có một cô gái trẻ dáng vẻ không được tự nhiên. Vừa đi, cô vừa lấy tay để lên cổ như muốn che mặt, bước đi rất vội vã.

Thấy lạ nên cảnh sát khu vực đã chặn cô gái lại để kiểm tra. Không ngờ cô gái hoảng sợ ba chân bốn cẳng chạy trốn. Mất khá nhiều thời gian cảnh sát mới bắt được cô. Khi về đồn, cảnh sát phát hiện “cô gái” này thật ra là một chàng trai. Theo điều tra, chàng trai này họ Phan 21 tuổi quê ở tỉnh An Huy, hiện đang bị truy nã vì tội đánh trọng thương người khác. 
Phan kể do khuôn mặt có nhiều nét giống con gái, nên từ nhỏ anh luôn bị bàn bè trêu chọc: “Có một cậu bạn ngày nào cũng trêu chọc tôi. Vì không thể chịu được nên tôi đã đánh cậu ta một trận”. Sau đó, biết người bạn bị trọng thương nên Phan bỏ chạy. Để tránh sự chú ý của mọi người, Phan đã ăn mặc giả gái. Tuy nhiên cuối cùng anh vẫn bị cảnh sát bắt.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.