Đấu giá những thứ 'quái chiêu' nhất quả đất

Một người phụ nữ ở Úc đã rao bán đấu giá một chiếc quần lót kèm vỏ 'áo mưa' bằng chứng ngoại tình của chồng.

Một người phụ nữ ở Úc đã rao bán đấu giá một chiếc quần lót kèm vỏ 'áo mưa' bằng chứng ngoại tình của chồng.

1. Thẻ ngân hàng của Michel Jordan đã hết hạn


Tấm thẻ American Express có tên của Michael Jordan được bán đấu giá với giá khởi điểm là 1.000 USD (tương đương 20,8 triệu đồng). Giá khởi điểm này được đánh giá không cao vì trong thời kì hoàng kim của Jordan vào những năm 97 - 98, chữ kí của ông trị giá tới 20.000 USD (tương đương 416 triệu đồng).


Chiếc thẻ với số tài khoản và tên của Michael Jordan được in nổi.


2. Bằng chứng ngoại tình của chồng

Vào năm 2008, một người đàn bà Úc đã đấu giá bằng chứng ngoại tình của chồng bao gồm một chiếc quần lót kèm vỏ “áo mưa” với giá 99 cent Úc (tương đương 20.000 đồng).

Chiếc quần lót tang chứng được đăng trên mạng Ebay.


3. Vợ bán đấu giá chồng


Cô gái người Mỹ tên là Utah đã bán đấu giá người chồng 22 tuổi của mình trên trang web quảng cáo Craigslist vào tháng 11.2011 với lời tựa: "Tình nguyện rao bán ông chồng 22 tuổi, chỉ thích ăn no và chơi điện tử, hết sức dễ nuôi. Một ngày chỉ mất khoảng 3 giờ đồng hồ cho việc ăn no và uống nước". Cô nói thêm: “Người nhận mua nhất định phải có đủ điều kiện là mạng Internet kết nối tốt và không gian chơi game thoải mái!”. Cô gái này cho biết, đây chỉ là một trò chọc ghẹo chồng mình, thật không ngờ có rất nhiều ý kiến phản hồi.


Hình ảnh Utah bên anh chồng điển trai.


4. Bán đấu giá trực tuyến hai bên hông

Tháng 1.2012, cô gái tên là Beizineike, sống tại New Zealand vì muốn thanh toán các hóa đơn của mình mà đấu giá vị trí cơ thể. Người mua có thể xăm hình lên hai bên hông cô, giới hạn kích thước của hình xăm là 9 cm2. Đồng ý tiếp nhận cả hình xăm quảng cáo thương mại. Thật ngạc nhiên sau 24 giờ đồng hồ, giá đấu giá tăng lên 10.250 USD (tương đương 213 triệu đồng).


Bức ảnh mô tả vị trí cơ thể đấu giá của cô gái trẻ người New Zealand.

5. Miếng thịt gà của McDonald


Miếng thịt gà này được đấu giá vào tháng 3.2012 vì lí do nó na ná hình cựu Tổng thống Mỹ George Washington trên đồng xu. Miếng thịt được bán đấu giá với giá 8.100 USD (tương đương 168 triệu đồng).


Miếng thịt gà có hình dạng giống với cựu tổng thống của McDonald.


6. Bán đấu giá “cuộc sống đã qua”

Tháng 3.2008, sau khi li dị vợ, ông Ian Usher, sống tại Úc đã đấu giá tất cả tài sản của mình gồm căn nhà 3 phòng ngủ, một chiếc xe thậm chí cả công việc hiện tại. Ông cho biết, đây là cách để thoát khỏi cơn đau của kỷ niệm.


Người đàn ông muốn thoát khỏi quá khứ.


7. Bán đấu giá phần da đầu bị tóc rụng

Anh Matt Stafford, sống tại Anh mắc phải chứng rụng tóc ở một góc nhỏ trên đầu. Tháng 5.2011, anh rao bán phần da tóc rụng cho bất kể hình thức quảng cáo nào (xăm, dán hình…). Anh hứa sẽ không đội mũ hoặc đeo khăn trùm trong mọi trường hợp.


Bức ảnh chỉ dẫn vị trí "tiếp nhận" quảng cáo.


8. Bán đấu giá bạn trai

Vì không có tiền ăn mừng Giáng sinh, cô sinh viên người Anh tên là Bassie đã bán đấu giá buổi hẹn hò người yêu điển trai của mình với giá 100 Bảng (tương đương 3,2 triệu đồng). Anh chàng với chiều cao 1m83 này đã thu hút không ít sự phản hồi.


Hình ảnh cặp đôi bán đấu giá buổi hò hẹn với giá hơn 3 triệu đồng.

TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.