Đẻ trong toilet máy bay rồi bóp chết con

Một bà mẹ khoảng 30 tuổi được cho là người Ethiopia đã sinh con trong toilet máybay, sau đó bóp chết đứa trẻ rồi ném vào thùng rác.

Một bà mẹ khoảng 30 tuổi được cho là người Ethiopia đã sinh con trong toilet máybay, sau đó bóp chết đứa trẻ rồi ném vào thùng rác.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, người phụ nữ này đã dùng tay ngắt dây rốn củađứa trẻ tội nghiệp, sau đó bóp chết con rồi ném vào thùng rác. Hiện cảnh sátđang truy tìm người phụ nữ này.

Đẻ trong toilet máy bay rồi bóp chết con 
Sân bay Quốc tế Dubai, nơi đứa trẻ bị mẹ bóp chết ngay sau khi đẻ ra

Một hành khách trên máy bay phát hiện ra vết máu trong toilet và đã báo với nhânviên vệ sinh. Vết máu dẫn đến thùng rác nơi người ta tìm thấy xác của đứa trẻđầy máu, được cuộn lại bằng dây rốn, đựng trong một chiếc túi nhựa. Đứa trẻ lúcđó vẫn còn thoi thóp thở nhưng đã vô phương cứu chữa.

Nhân viên vệ sinh trên máy bay cho hay: “Khoảng 3h35 chiều (giờ địa phương), saukhi nhận được thông báo, tôi vào toilet thì thấy có vết máu dẫn tới thùng rác.Phía trên thùng rác là một cuộn giấy. Tôi nhấc cuộn giấy đó lên và thấy rất nặng.Tôi tò mò mở cuộn giấy ra thì phía trong là một một em bé đang thoi thóp, mặtmũi nhợt nhạt”.

Hiện vẫn chưa rõ người phụ nữ đó có phải là công dân của Các Tiểu Vương quốc Ả-rậpThống nhất, là khách du lịch hay hành khách quá cảnh. Quan hệ tình dục ngoài hônnhân hoặc có con ngoài giá thú là hành vi vi phạm pháp luật ở Các Tiểu Vươngquốc Ả-rập Thống nhất, có thể bị tù 3 năm. Nhiều phụ nữ sau khi đã “trót dại”thường chọn giải pháp rời khỏi đất nước này hoặc phá thai.

Theo Đỗ Quyên
BĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.