Đeo biển 'kẻ ngốc' vì vi phạm luật giao thông

Tấm biển mà Hardin phải đeo có dòng chữ "Chỉ có kẻ ngốc mới lái xe trên vỉa hè để tránh xe buýt đưa đón học sinh".

Tấm biển mà Hardin phải đeo có dòng chữ "Chỉ có kẻ ngốc mới lái xe trên vỉa hè để tránh xe buýt đưa đón học sinh".

Shena Hardin tại phiên tòa. Ảnh: Buzzpatrol

Shena Hardin, 32 tuổi, đã vi phạm giao thông ít nhất hai lần khi cố tình lái xe lên vỉa hè để tránh không phải dừng lại vì phải chờ đợi những chiếc xe buýt đưa đón học sinh, WEWS-TV đưa tin. Chứng kiến hành động đó của cô, tài xế xe buýt Uriah Herron đã rất bức xúc nên quyết định quay lại cảnh tượng vi phạm này ở thành phố Cleveland, bang Ohio (Mỹ), rồi báo cho cảnh sát.

Hardin vừa phải ra hầu tòa vào hôm 5/11. Sau khi xem xét, bồi thẩm đoàn quyết định Hardin sẽ phải "trả giá" cho việc làm của mình bằng cách: ra ngã tư nơi cô bị bắt gặp không tuân thủ luật giao thông để đứng vào hai ngày 13 và 14/11 tới. Điều đặc biệt là Hardin sẽ phải đeo một tấm biển trên người với dòng chữ: "Chỉ có kẻ ngốc mới lái xe trên vỉa hè dành cho người đi bộ để tránh xe buýt đưa đón học sinh".

New York Daily News đưa tin ngoài ra Hardin còn phải nộp phạt 250 USD (khoảng hơn 5 triệu đồng) và bị treo bằng lái trong 30 ngày.

Trong khi đó anh Herron, người đã có 30 năm kinh nghiệm trong nghề lái xe buýt cho các trường học, được nhiều người ca ngợi như một anh hùng trong việc đưa những việc làm sai trái của Hardin ra vành pháp luật. "Anh ấy rất quan tâm tới các em học sinh. Vì không muốn hành động vi phạm đó tái diễn nên anh ấy mới quay lại và báo cảnh sát", quản lý công ty xe buýt Eric Taylor phát biểu.

Theo Ngôi Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.