Dép cao gót 23cm - hội chứng Lady Gaga

Hiệu ứng của Lady Gaga đã chứng tỏ sức mạnh với đôi dép cao ngất trờinày.

Kiểu dép cao gót theo phong cách của “nữ hoàng lập dị” Lady Gaga sẽ được bày bántrên thị trường chung vào đầu năm sau. Hãng Parmars dự kiến sẽ bán loại dép caocực đỉnh, tới 23cm này.

Xuất phát từ yêu cầu của những người khách hàng muốn đinhững đôi dép rất cao để tôn dáng, hãng này đã sản xuất ra loại dép cao gót đặcbiệt trên và đặt tên cho chúng là “Sky heel”.

Dép cao gót 23cm - hội chứng Lady Gaga

Kiểu dép Sky Heel với phần gót cao tới 23c

Giá của một đôi dép kiểu Lady Gaga này là 40£ (khoảng 1,2 triệu VND), được thịtrường nước ngoài nhận định là không đắt so với những đôi dép cao gót thôngthường.

Một người của hãng Parmars cho biết: “Sky Heel được thiết kế để thoả mãn nhu cầucủa những người tiêu dùng, những người theo xu hướng thời trang cuả những nhânvật nổi tiếng. Gần đây, các ngôi sao thời trang đang đi theo xu thế ưa chuộngnhững đôi cao gót rất cao như Sky Heel, cao hơn hẳn so với những đôi dép cao gótthông thường từ 10~15cm".

Dép cao gót 23cm - hội chứng Lady Gaga

Các quý cô không còn muốn đi những đôi dép cao bình thường

Các cô gái tỏ ra rất hứng thú với thông tin về loại dép cao gót này. Dự kiến, sẽcó hàng nghìn đơn đặt hàng gửi tới hãng Parmars để đặt mua đôi dép “khủng” này.

Việc giới thiệu sản phẩm dép cao gót 23cm này chứng tỏ sức ảnh hưởng của nữ casĩ Lady Gaga rất lớn. Ngoài ra, vào ngày mồng 6/10, Lady Gaga đã vinh dự được vịtrí thứ 7 trong danh sách những người phụ nữ có ảnh hưởng lớn nhất thế giớitrong một cuộc điều tra của tạp chí kinh tế Mỹ.

Dép cao gót 23cm - hội chứng Lady Gaga

Kiểu giày "khủng" của Lady Gaga

Theo 24h  



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.