Đột nhập vào nhà người khác để... xem phim sex

Một người đàn ông ở bang Oregon (Mỹ) đã bị bắt và bị buộc tội đột nhập vào nhà người khác chỉ để thỏa mãn cơn nghiện xem phim khiêu dâm trên máy tính của người lạ.

Một người đàn ông ở bang Oregon (Mỹ) đã bị bắt và bị buộc tội đột nhập vào nhà người khác chỉ để thỏa mãn cơn nghiện xem phim khiêu dâm trên máy tính của người lạ.

Theo hãng tin AP, Owens đã đột nhập vào nhà hàng xóm với một mục đích duy nhất rất "kì quái". Không phải để ăn trộm đồ trang sức, xe hơi hay bất cứ đồ vật nào khác, mà chỉ là ngồi trong nhà của họ để xem phim khiêu dâm.

Kẻ đột nhập "kì quái", Antone Owens

Anh chàng 21 tuổi này bị thôi thúc mạnh mẽ đến mức anh ta thỉnh thoảng đột nhập ngay cả khi có người ở nhà. Đã có lần hắn bị một cậu bé bắt gặp khi đang ở trong phòng ngủ của gia chủ.

Một lần khác, một người phụ nữ về nhà và phát hiện có phim khiêu dâm trong máy tính. Ngoài ra cô còn thấy có chất bôi trơn, khăn tắm, và điện thoại di động ở gần đó. Khi người phụ nữ này nhặt chiếc điện thoại di động lên, cô đã nhìn thấy một người đàn ông đứng bên ngoài cửa sổ. Owens bị cáo buộc rằng đã đe dọa sẽ giết cô. Nhiều người dân quanh khu phố Friendly tại Eugene, Oregon cũng gặp phải những cảnh tượng tương tự.

Owens đã bị bắt sau khi mẫu DNA tự nguyện của hắn phù hợp với mẫu DNA để lại tại hiện trường của một trong những vụ đột nhập đó; và bị cáo buộc 4 tội danh, trong đó có một vụ đe dọa và một vụ cưỡng chế.

Cảnh sát vẫn đang tìm kiếm thêm những người quanh khu phố Friendly có máy tính bị Owens xâm phạm.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.