Được bạn gái mặc váy cưới quỳ gối cầu hôn, chàng trai trẻ đã có câu trả lời bất ngờ

Khi nhận được lời câu hôn của bạn gái, chàng trai trẻ đã không nén nổi xúc động. Tuy nhiên, anh đã đưa ra câu trả lời khá bất ngờ...

Khi nhận được lời câu hôn của bạn gái, chàng trai trẻ đã không nén nổi xúc động. Tuy nhiên, anh đã đưa ra câu trả lời khá bất ngờ...

Những hình ảnh về lời cầu hôn ngọt ngào mà cô gái trẻ bất ngờ dành cho người yêu hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc.

Được bạn gái mặc váy cưới quỳ gối cầu hôn, chàng trai trẻ đã có câu trả lời bất ngờ - Ảnh 1.

Được biết, cô gái này là một người phóng khoáng, hướng ngoại và có tư tưởng cởi mở, còn anh bạn trai lại là người nhút nhát, hướng nội và rất ít nói.

Sau một khoảng thời gian dài yêu đương tìm hiểu, cô gái cảm thấy tình cảm đã đến độ chín muồi và rất muốn được về chung một nhà với người mình yêu. Tuy nhiên, cô lo ngại anh chàng bạn trai rụt rè của mình sẽ không dám mở lời trước. Chính vì vậy, cô đã tự lên kế hoạch cầu hôn rồi lặng lẽ thực hiện, nhằm tạo cho bạn trai một niềm vui nho nhỏ.

Được bạn gái mặc váy cưới quỳ gối cầu hôn, chàng trai trẻ đã có câu trả lời bất ngờ - Ảnh 2.

Vì không muốn người yêu xấu hổ, cô gái đã quyết định mặc một chiếc váy cưới trắng muốt rồi ngỏ lời cầu hôn ở một quảng trường trung tâm thành phố vào lúc 10 giờ tối - thời điểm đã vãn người qua lại.

Thế nhưng, trước tấm chân tình và kế hoạch tỉ mỉ của cô gái, anh chàng người yêu lại tỏ vẻ không đồng ý. Chàng trai trẻ cố nén xúc động và muốn bạn gái đứng dậy: "Việc cầu hôn này nên để anh làm mới phải!"

Được bạn gái mặc váy cưới quỳ gối cầu hôn, chàng trai trẻ đã có câu trả lời bất ngờ - Ảnh 3.

Dẫu vậy, cô người yêu vẫn hùng hồn đáp trả rằng cầu hôn kỳ thực chỉ mang tính hình thức, nên ai trong số hai người đang yêu nói lời cầu hôn cũng như nhau, và cô chỉ quan tâm đến kết quả mà thôi. Cô gái bướng bỉnh từ chối lời đề nghị của chàng trai và kiên quyết đòi cầu hôn bằng được người mình yêu. 

Không ai biết đến cuối cùng liệu chàng trai có lên kế hoạch cầu hôn lại hay sau lời cầu hôn có phần ngược đời này sẽ có một đám cưới hạnh phúc không, chỉ biết rằng cặp đôi đã rất vui vẻ rời đi trong những lời chúc phúc nồng nhiệt của những người xung quanh.

Được bạn gái mặc váy cưới quỳ gối cầu hôn, chàng trai trẻ đã có câu trả lời bất ngờ - Ảnh 4.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện này đã nhận được nhiều lời bình luận trái chiều của dư luận. Một số người hết sức ủng hộ tư tưởng tiến bộ của cô gái trẻ: "Ai cầu hôn mà chẳng được, miễn là đến được với nhau.", "Chỉ cần họ yêu nhau chân thành là đủ.", "Tại sao đàn ông lại luôn là người phải cầu hôn nhỉ? Thật vô lý!"...

Bên cạnh đó, cũng có một số người thích lối suy nghĩ cổ điển: "Dù sao thì đàn ông vẫn nên là người cầu hôn.", "Cầu hôn không chỉ là nghĩa vụ mà còn là niềm hạnh phúc của một người đàn ông, hãy cứ để cho chúng tôi được làm việc này đi!", "Tôi vẫn luôn cảm thấy phụ nữ mà mạnh mẽ và bạo dạn quá thì không hay cho lắm!"...

Được bạn gái mặc váy cưới quỳ gối cầu hôn, chàng trai trẻ đã có câu trả lời bất ngờ - Ảnh 5.
Được bạn gái mặc váy cưới quỳ gối cầu hôn, chàng trai trẻ đã có câu trả lời bất ngờ - Ảnh 6.
Có lẽ chuyện tình lâu năm của họ sẽ có một cái kết mỹ mãn.

Theo Thời Đại

mạng xã hội

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.