Dương vật giả dài 23cm kẹt trong ruột già suốt 5 ngày

Một người đàn ông Trung Quốc đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ để lấy ra món đồ chơi tình dục kẹt trong ruột già suốt… 5 ngày.

Một người đàn ông Trung Quốc đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ để lấy ra món đồ chơi tình dục kẹt trong ruột già suốt… 5 ngày.

Vụ việc được truyền thông Trung Quốc đưa tin ngày 18/10. Được biết, những trường hợp “tai nạn” như thế này đang có xu hướng tăng khi tình dục ngày càng được nhìn nhận với quan niệm thoáng hơn.

Các bác sĩ tại bệnh viện Trung Sơn ở Thượng Hải đã sử dụng phương pháp nội soi để lấy ra dương vật giả dài 23cm từ ruột của người đàn ông 30 tuổi, đại diện từ phía bệnh viện cho hay.

“Nếu chúng tôi không lấy dương vật giả này ra kịp thời thì tình trạng của bệnh nhân có thể trở nên rất nguy kịch. Các bác sĩ cũng phải kinh ngạc khi nhìn thấy một vật thể lớn như vậy được lấy ra khỏi ruột người bệnh”, bác sĩ Yao Liqing nói.

Dương vật giả dài 23cm kẹt trong ruột già suốt 5 ngày

Các bác sĩ đã phải sử dụng phương pháp nội soi lấy dương vật giả 
ra khỏi ruột của bệnh nhân (Ảnh minh họa).

Bác sĩ Yao Liqing cho hay vật thể lạ đã làm tắc ruột già của người đàn ông và gây tổn thương mô. Các bác sĩ đã dự tính trường hợp phải thực hiện phẫu thuật nếu như thủ thuật nội soi thất bại.

Các cửa hàng bán đồ chơi tình dục và dụng cụ tránh thai rất phổ biến ở những thành phố của Trung Quốc do nhu cầu thỏa mãn tình dục ngày càng cao.

Trước xu hướng đó, các chuyên gia y tế đã cảnh báo mọi người tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất khi sử dụng các loại đồ chơi tình dục và không lạm dụng chúng theo những cách bất thường.

“Mọi người nên sử dụng đồ chơi tình dục một cách cẩn thận và tránh những loại quá to vì chúng có thể làm bạn bị đau,” bác sĩ Yao nói.

Ông cho hay chỉ tính riêng trong năm nay đã có đến 3 trường hợp tương tự xảy ra trong khi trước đó chỉ có một vụ “tai nạn” như thế trong khoảng 2 hoặc 3 năm.

Các bác sĩ đã thực hiện thủ thuật lấy món đồ chơi tình dục ra khỏi người đàn ông 30 tuổi vào ngày 13/10 nhưng từ chối tiết lộ thêm thông tin về hiện trạng người bệnh.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.