Gặp đúng nữ cao thủ, tên cướp ngày đành phải "bỏ của chạy lấy người" trong nhục nhã

Sau màn rượt đuổi như trong phim hành động, tên cướp xấu xa đành phải trả lại toàn bộ số tiền vừa cướp được cho khổ chủ rồi "ba chân bốn cẳng" chạy trốn khỏi hiện trường.

Sau màn rượt đuổi như trong phim hành động, tên cướp xấu xa đành phải trả lại toàn bộ số tiền vừa cướp được cho khổ chủ rồi "ba chân bốn cẳng" chạy trốn khỏi hiện trường.

>> Màn tra tấn "tởn đến già" khiến tên trộm nào cũng phải chết khiếp


Sự việc xảy ra bên ngoài một ngân hàng tại quận Nghĩa Ô, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 13/12 vừa qua.

Theo đó, khi một người phụ nữ họ Vương đang trên đường đi tới ngân hàng để gửi số tiền vừa rút được sang tài khoản chính của công ty thì bất ngờ bị kẻ xấu cướp giật.

Do cọc tiền với tổng giá trị lên tới 24.000 nhân dân tệ (tương đương gần 80 triệu đồng) có kích thước quá lớn nên cô Vương không thể cho vừa vào túi xách, đành phải cầm luôn trên tay và cứ thế tiến về phía trụ sở ngân hàng.

Đúng lúc này, một kẻ gian gần đó đã đánh hơi được "con mồi" béo bở, nhanh chóng lao tới để "cuỗm" gọn cọc tiền. Vì chỉ là hành động bộc phát nên tên cướp kia cũng chưa kịp chuẩn bị phương án tẩu thoát kín kẽ nào.

Gặp đúng nữ cao thủ, tên cướp ngày đành phải bỏ của chạy lấy người trong nhục nhã - Ảnh 2.

Cô Vương bị một kẻ lạ mặt lao tới giật cọc tiền và xô ngã xuống đường.

Sau khi bị giật tiền và xô ngã xuống đường, cô Vương đã nhanh chóng đứng dậy để chạy theo tên cướp. Mặc dù đang

đi giày cao gót nhưng nạn nhân vẫn cố gắng truy đuổi, đồng thời hô hoán cho mọi người xung quanh cùng biết về việc mình đang bị cướp giật.

Tuy nhiên, tên này tỏ ra chẳng kém cạnh và lập tức phản ứng như mình là nạn nhân chứ không phải thủ phạm như vừa bị gán tội: "Cô nợ tiền thì phải trả. Đừng có lằng nhằng hay làm phiền tôi nữa".

Dẫu hành động ấy đã giúp tên cướp không bị người đi đường ngăn cản nhưng cũng khiến cô Vương có thể định hướng và theo sát từng bước đi của hắn.

Khi tới bãi đỗ, mặc cho hắn cố gắng nhảy lên xe gắn máy hòng tẩu thoát êm đẹp nhưng nạn nhân vẫn tiếp tục bám riết rồi leo luôn lên yên sau của tên cướp táo tợn.

Đi được một đoạn, do cô Vương liên tiếp phá rối ngay đằng sau nên thủ phạm đã bị mất tay lái khiến chiếc xe đổ rạp xuống lòng đường. Lúc này, hắn quyết định "bỏ xe chạy lấy người" rồi nhanh chóng rút lui khỏi hiện trường.

Nào ai ngờ, người phụ nữ vẫn chẳng buông tha và liên tục truy đuổi cho bằng được tên cướp xấu xa. Cuối cùng, hắn đành phải trả lại toàn bộ số tài sản cho cô Vương rồi lập tức chuồn êm sau khoảng gần nửa tiếng rượt đuổi như trong phim hành động.

Gặp đúng nữ cao thủ, tên cướp ngày đành phải bỏ của chạy lấy người trong nhục nhã - Ảnh 3.

Nạn nhân lập tức nhảy lên yên sau của chiếc xe gắn máy để ngăn cản tên cướp táo tợn.

Nhận được số tiền vừa bị cướp, cô Vương lập tức tới trụ sở cảnh sát gần nhất để trình báo về sự việc căng thẳng vừa xảy ra.

Do phần lớn màn rượt đuổi của hai người đã được nhiều máy quay giám sát ghi lại nên lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra và xác định rõ danh tính của nghi phạm nói trên.

"Tên cướp đã định thuyết phục tôi nhận lại 10.000 nhân dân tệ và giữ cho riêng mình nhưng tôi không đồng ý. Nài nỉ bất thành, hắn còn dám đe doạ sẽ đánh chết tôi ngay giữa đường.

Khi đó, tôi chẳng hề sợ hãi và vẫn quyết đuổi theo kẻ xấu xa tới cùng. Do hết đường tẩu thoát, tay đạo chích buộc phải hoàn trả toàn bộ số tiền vừa cướp được rồi cao chạy xa bay", cô Vương tường thuật lại.

Ngày 14/12 vừa qua, một người đàn ông họ Phan đã bị cảnh sát bắt giữ và tạm giam hình sự về hành vi cướp giật ngay giữa ban ngày.

Gặp đúng nữ cao thủ, tên cướp ngày đành phải bỏ của chạy lấy người trong nhục nhã - Ảnh 4.

Bị cô Vương quấy phá, tên cướp buộc phải đánh bài chuồn và trả lại cho khổ chủ số tiền
vừa cướp được.


Trước sự việc hi hữu và có phần giống trong phim hành động, cư dân mạng đã nhanh chóng vào xem và không ngớt lời ca ngợi sự dũng cảm và mạnh mẽ hiếm thấy của một người phụ nữ "chân yếu tay mềm" như cô Vương.

"Cô ấy thật dũng cảm, tuy nhiên hành động đó cũng khá nguy hiểm. Rất may mắn vì tên cướp không mang theo hung khí.

Nhưng phải công nhận phụ nữ thời nay quá mạnh mẽ, trong khi cánh đàn ông lại ngày càng ẻo lả và nhu nhược", một người dùng mạng bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ


cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.