Gặp tai nạn, người mẹ dùng thân che chở cứu được con gái nhưng lại mất đi đứa con trong bụng

Vụ tai nạn thương tâm mới xảy ra tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khi một gia đình đi xe máy va chạm với xe trộn bê tông.

Vụ tai nạn thương tâm mới xảy ra tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khi một gia đình đi xe máy va chạm với xe trộn bê tông.

SCMP đưa tin vụ tai nạn thương tâm mới xảy ra tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày thứ Hai vừa qua (27/2).

Khi đó, một người phụ nữ mang thai đang cùng chồng và con gái nhỏ di chuyển trên đường thì chiếc xe máy của gia đình bất ngờ va chạm với xe trộn bê tông trên đường. Vụ việc khiến 2 mẹ con bị cuốn vào gầm xe.

Gặp tai nạn, người mẹ dùng thân che chở cứu được con gái nhưng lại mất đi đứa con trong bụng - Ảnh 1.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn.

Trong khoảnh khắc sinh tử, người mẹ đã nhanh chóng lấy thân mình che chắn cho cô con gái nhỏ. Rất may, sau vụ việc, cô bé không bị thương gì, tuy nhiên, người mẹ lại bị thương nặng và phải cắt bỏ chân phải.

Đau đớn hơn, người mẹ khi đó đang mang thai 5 tháng, còn phải bỏ đi đứa con trong bụng bởi đơn thuốc mà cô phải sử dụng có ảnh hưởng và gây hại đến sức khỏe thai nhi.

Sau vụ tai nạn, người chồng chỉ bị thương nhẹ. Anh rất đau đớn trước thảm kịch mà gia đình phải hứng chịu. Ngoài ra, khoản tiền viện phí của vợ cũng là một vấn đề mà anh đang lo lắng.

Được biết, vợ chồng anh đều là công nhân đến từ Hồ Nam, do vậy, điều kiện kinh tế gia đình không mấy khả giả.

Theo Trí Thức Trẻ


phụ nữ mang thai

tai nạn trẻ em

tai nạn gia thông

tai nạn bà bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.