Giả mù để sờ đùi gái xinh giữa phố

Chị em tại Trùng Khánh, Trung Quốc đang hốt hoảng trước sự xuất hiện của một “lão quái” trên phố đi bộ. Gã “dê xồm” này chuyên giả người mù để sờ soạng đùi gái xinh giữa thanh thiên bạch nhật.

Chị em tại Trùng Khánh, Trung Quốc đang hốt hoảng trước sự xuất hiện của một “lão quái” trên phố đi bộ. Gã “dê xồm” này chuyên giả người mù để sờ soạng đùi gái xinh giữa thanh thiên bạch nhật.

Vào khoảng 18h (giờ địa phương) ngày 23/8, anh Lục cùng người yêu đang đi qua khu vực cầu Quan Âm, bất ngờ bị một “người mù” đụng phải. Gã đàn ông này mặc áo xanh thẫm, quần tối màu, tay phải cầm một gậy trúc, vai đeo một chiếc túi màu xanh lá cây, đầu trọc lốc, cao chừng 1m6. 

Đi theo sau “lão quái” chừng 10 phút, anh Lục giật mình nhận ra, chỉ cần “tia” thấy cô gái nào trẻ trung, ăn vận sành điệu hợp mốt, gã này đều viện cớ sán lại gần rồi dùng tay trái sờ soạng lên đùi mỹ nữ. Có lúc, những cô nàng đi phía sau “người mù” cũng không thoát nạn. Nhiều người đẹp trông thấy hành vi ấy, bèn tìm cách trốn chạy, nhưng một số cô vì không để ý nên trở thành nạn nhân của gã “dê xồm”.

"Lão quái" giả mù trên phố đi bộ.

Theo quan sát của anh Lục, “gã mù rởm” chỉ nhắm vào những cô gái trẻ trung, ăn vận hiện đại, hợp mốt. Các cụ già đi qua đều bị gã phớt lờ. Vì quá bức xúc, anh Lục đã quay lại cảnh tượng “chướng tai gai mắt” này.

Ông Ngô, một người chuyên quét dọn tại gần cầu Quan Âm cho biết, gã này thường nhặt rác, chai nhựa tại khu phố đi bộ để bán lấy tiền. Nhưng khoảng hai ngày gần đây, hắn bỗng dưng mất tích. Làm được những công việc như vậy, rõ ràng, gã đàn ông này không phải là người mù thật.

Hôm qua, vào khoảng 14h (giờ địa phương), phóng viên tờ Chenbao đã phục kích tại khu phố đi bộ cầu Quan Âm, sau gần hai tiếng, “lão quái” này vẫn không xuất đầu lộ diện.

Theo Đất Việt





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.