Giải cứu 4 đứa trẻ bị bố mẹ bỏ đói trong căn phòng bẩn thỉu đầy phân, ruồi nhặng

Những đứa trẻ dưới 5 tuổi bị nhốt trong một căn phòng bẩn thỉu và còn bị bố mẹ bỏ đói.

Những đứa trẻ dưới 5 tuổi bị nhốt trong một căn phòng bẩn thỉu và còn bị bố mẹ bỏ đói.

Cảnh sát Layland, Lancashire, Anh vừa giải cứu 4 em bé sống trong một căn nhà bẩn thỉu đầy phân. Cả 4 đứa trẻ đều sốt cao, bị phát ban và mắc các bệnh về da khác. Tất cả các bé đều dưới 5 tuổi, trong đó có một em bé con đang tập đi.

Cha mẹ của những đứa trẻ bị kết tội bỏ bê con cái tại tòa án. Theo lời lời chứng của cảnh sát, khi đến căn nhà, họ phát hiện những đứa trẻ vô cùng đói khát. Cảnh sát phải cử người ra ngoài mua thức ăn. Trong nhà không còn gì ngoài cần sa.

Một em bé đang nằm trong máy sưởi, hai chân thò ra ngoài, người chỉ mặc tã đã tràn phân. Một cô bé la hét vì mắc kẹt dưới khung giường. Hai đứa trẻ khác ngủ trong phòng. Tất cả các phòng đều đầy phân và ruồi, cực kỳ bẩn thỉu.

Anh: Giải cứu 4 đứa trẻ bị bố mẹ bỏ đói trong căn phòng bẩn thỉu đầy phân, ruồi nhặng - Ảnh 1.

Căn phòng bẩn thỉu mà những em bé bị nhốt suốt cả ngày.

Người cha 23 tuổi lĩnh 14 tháng tù giam. Còn người mẹ, 29 tuổi, khóc nức nở trước tòa sau khi bị kết án 14 tháng tù treo do bị tâm thần.

Sự việc được phát hiện vào thàng 25/10/2015. Khi đó, cảnh sát đến nhà kiểm tra do gia đình lâu ngày không xuất hiện. Người mẹ chỉ mặc đồ lót, đứng trước cửa chửi bới cảnh sát vì vậy bắt buộc cảnh sát phải vào khám nhà. Khi họ lên tầng 2 thì nghe thấy tiếng trẻ em trong phòng ngủ.

Khi mở được cửa phòng, một mùi hôi thối ghê tởm bốc lên khiến ai cũng sợ hãi. Phân bôi khắp các tường. Những đứa trẻ bẩn thỉu, khắp người đầy vết bẩn không rõ là phân hay đồ ăn thiu thối. Chúng dùng những chiếc cốc cáu bẩn mà chắc chắn người bình thường không ai dám động vào.

Có đứa trẻ còn có vết máu khô ở sống mũi và môi trên. Một cảnh sát còn nôn mửa rất nhiều lần khi nhìn thấy cảnh tượng này. Ruồi bay khắp phòng cho thấy sự kinh khủng trong đây.

Anh: Giải cứu 4 đứa trẻ bị bố mẹ bỏ đói trong căn phòng bẩn thỉu đầy phân, ruồi nhặng - Ảnh 2.

Tất cả các bé đều trong tình trạng bị bệnh ngoài da, sốt cao.

Căn nhà còn không có nước nóng. Phòng tắm cực bẩn, màu sơn loang lổ. Những đứa trẻ, khi được hỏi, không có bất kỳ phản ứng gì. Chúng im lặng mà theo mô tả là như những "thây ma".

Trong khi đó, người cha nói rằng một đứa trẻ bị thủy đậu nên đã lây bệnh. Ngoài ra, hắn ta nói mình đã làm hết sức, tắm cho con đầy đủ vì người vợ bị tâm thần. Còn người mẹ nói rằng các con có thói quen bôi tã bẩn lên tường nên mới như vậy.

Theo Trí Thức Trẻ


Bại hành trẻ em

chăm sóc trẻ em

bố mẹ bỏ đói con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.