Giận vợ cũ, giết một lúc 11 người

Một tay súng đã xông vào bữa tiệc mừng năm mới bắn chết ít nhất 11 người, trong đó có vợ cũ của hắn, ở TP Campinas – Brazil trong đêm giao thừa.

Một tay súng đã xông vào bữa tiệc mừng năm mới bắn chết ít nhất 11 người, trong đó có vợ cũ của hắn, ở TP Campinas – Brazil trong đêm giao thừa.

Cảnh sát ở bang Sao Paulo cho biết tay súng được cho là tức giận vì vợ cũ chia tay. Truyền thông địa phương cho rằng con trai 8 tuổi của tay súng và vợ cũ cũng thiệt mạng.

Một tay súng đã xông vào bữa tiệc mừng năm mới bắn chết ít nhất 11 người, trong đó có vợ cũ của hắn. Ảnh: NDTV

Nghi phạm đã tự sát sau khi gây án tại TP Campinas. Phát ngôn viên cảnh sát cho hay chưa thể xác định danh tính, tuổi tác của những người thiệt mạng. Theo truyền thông địa phương, có tổng cộng 15 người bị bắn và một số người đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông Christiano Machado, một người hàng xóm, cho biết ông và gia đình mình nghe thấy tiếng nổ khoảng 23 giờ 45 phút (giờ địa phương) hôm 31-12-2016 nhưng cho rằng đó là tiếng pháo hoa. Một trong số những người bị bắn đã chạy vào nhà họ và nhờ giúp đỡ. Khi đó, gia đình ông Christiano Machado mới nhận ra có người bị bắn.

Cảnh sát cho biết họ được gọi đến hiện trường lúc 0 giờ 40 phút (giờ địa phương). Ông Machado kể lại: “Khi chúng tôi mở cổng ra đường để ngắm pháo hoa, một người bị thương chạy vào sân nhà chúng tôi. Anh ta đã yêu cầu giúp đỡ”.

Mặc dù Brazil có tỉ lệ tội phạm và bạo lực cao nhưng các vụ thảm sát là khá hiếm. Các vụ bắn chết người chỉ thường xảy ra trong trường hợp trộm cắp, cướp của, những cuộc đối đầu giữa cảnh sát, các băng nhóm ma túy và tội phạm khác.

Campinas là thành phố công nghiệp có nhiều trường đại học với hơn 1 triệu dân sinh sống, nằm cách TP Sao Paulo ở bang cùng tên khoảng 10 km về phía Tây Bắc.

 

Theo Người Lao Động


giận vợ

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.