Giáo viên MN lay đầu, giật tóc học sinh, bà ngoại bất ngờ đến đòi công bằng

Một camera giám sát đã ghi lại khoảnh khắc một giáo viên mầm non có hành vi bạo lực đối với các em học sinh của mình.

Sự việc diễn ra tại một trường mẫu giáo ở quận Yuzhong, Trùng Khánh, phía Tây nam của Trung Quốc. Camera giám sát trong lớp học đã ghi lại cảnh tượng kinh hoàng này.

Theo đó, một nữ giáo viên ở độ tuổi 20 đã tát vào mặt, đánh vào đầu và kéo tóc một bé gái, tiếp sau đó là một bé trai khi các em đang ngồi ở bàn học vẽ.

Nhưng điều bất ngờ là bà của đứa trẻ bị đánh đã đến lớp học để đòi lại "sự công bằng" cho những đứa trẻ ở đây. Người phụ nữ lớn tuổi nhanh chóng túm lấy tóc của nữ giáo viên trẻ. Sau đó, bà liên tục đánh vào đầu và mặt của giáo viên này trước sự bàng hoàng của nhiều người. Sự việc chỉ kết thúc khi một người phụ nữ khác bước vào can ngăn hai người.

đánh đập
Khoảnh khắc kinh hoàng giáo viên hành hạ em nhỏ.

đánh đập
Bà của bé gái bị cô giáo bạo hành đã dạy cho giáo viên trẻ một bài học.


Theo giáo viên này, cô trừng phạt các em học sinh vì nói chuyện riêng trong lớp học vẽ. Mặc dù việc, nữ giáo viên cũng thừa nhận thường xuyên tát và đánh vào đầu các em cho mọi hành vi sai trái khác.

Nhưng qua những thước phim trong camera có thể thấy nữ giáo viên này có hiềm khích đặc biệt với bé gái, cô bé bị tát và đánh vào đầu nhiều lần hơn so với các bạn cùng lớp. Tuy nhiên, nữ giáo viên này phải chịu sự xấu hổ và bẽ bàng khi bà của bé gái đến lớp, chứng kiến sự bạo hành dã man và dạy cho cô một bài học.

Theo các trang tin địa phương, cô giáo trẻ này sau đó đã bị sa thải ngay lập tức về hành vi sai trái của mình.

 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.