Giật mình thấy con trăn đu dây điện để tránh nắng nóng

Hình ảnh một con trăn đu mình trên dây điện để tẩu thoát khỏi một bể chứa trong nhà khiến người xem không khỏi giật mình và kinh ngạc.

Hình ảnh một con trăn đu mình trên dây điện để tẩu thoát khỏi một bể chứa trong nhà khiến người xem không khỏi giật mình và kinh ngạc.

Hôm 6/7, trang Mirror đăng tải hình ảnh con trăn đu mình trên dây điện giống như cảnh trong phim “Snakes on a Plane” ("Rắn độc trên không") khiến người xem phát hoảng. Con vật có hành động vô cùng táo bạo này được cho là loài trăn Myanmar.

Giật mình thấy con trăn đu dây điện để tránh nắng nóng - Ảnh 1

Được biết, con trăn này đã trườn ra khỏi một bể chứa tại xứ Wales nước Anh.

Hình ảnh ghi lại cho thấy con trăn này đang cố đu mình và treo lủng lẳng trên dây điện đi đến đầu phía bên kia và trườn xuống một ống thoát nước giữa hai cửa sổ của tòa nhà, thông tin từ Wales Online.

Những hình ảnh này được chụp lại vào khoảng tháng Bảy năm ngoái, tại một ngôi làng trên đảo thuộc xứ Wales. Đây đồng thời là một lời cảnh báo đối với người dân địa phương phải kiểm tra bể chứa khi thời tiết nắng nóng (thời điểm lũ bò sát hay tẩu thoát ra ngoài).

Giật mình thấy con trăn đu dây điện để tránh nắng nóng - Ảnh 2

Chia sẻ của Stg Rob Taylor trên Twitter.

Trung sĩ Rob Taylor, từ đơn vị Cảnh sát Phòng chống tội phạm phía Bắc xứ Wales cũng cho biết lực lượng này đã nhận được thông báo, một con trăn đã thoát khỏi bể chứa của nó. Nhưng ngay sau đó, chủ sở hữu của nó đã dùng một cán chổi để bắt và đưa lại nó về bồn chứa.

Sgt Taylor, cũng là người quản lý trang NWPRural Crime Twitter, cho biết thêm: “Phần lớn những người nuôi các loài bò sát thường nuôi chúng trong bể chứa an toàn, tuy nhiên trong một vài trường hợp nhất định, sự cố trên vẫn có thể xảy ra.“

Theo Đời sống & Pháp luật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.