Gởi thư qua bưu điện, 40 năm mới tới tay người nhận

Khi một cậu bé ở khu làng thuộc vùng Tomsk của Nga viết thư cho chị gái nhờ gởi cho một chiếc compass...

Khi một cậu bé ở khu làng thuộc vùng Tomsk của Nga viết thư cho chị gái nhờ gởi cho một chiếc compass,cậu không thể tưởng tượng nổi là bưu điện phải mất tới 40 năm sau mới đưa bức thư tới tay người chị.

RIA Novosti hôm 26-5 đưa tin bức thư nói trên được gởi năm 1975, khi chủ nhân của bức thư mới là một cậu học sinh 8 tuổi. Chị gái của cậu là Yekaterina Denisova mới nhận được bức thư này gần đây, theo tiết lộ của bà Marina – một người họ hàng của chị Yekaterina.

Gởi thư qua bưu điện, 40 năm mới tới tay người nhận - Ảnh 1.

Ảnh minh họa một bưu điện Nga. Ảnh: The Moscow Times.

Trong thư, cậu bé kể với người chị hơn mình 15 tuổi - lúc bấy giờ đang theo học ở thành phố Tomsk, về cuộc sống ở nhà và nhờ chị gởi về cho cậu chiếc compass – một loại đồ dùng học tập cậu đang cần nhưng trong làng không có bán.

Tuy nhiên, phải 40 năm sau, người chị mới biết được điều đó, khi lá thư tới tay bà.

Theo RIA Novosti, hiện chủ nhân của bức thư đã là một người đàn ông 48 tuổi và vẫn đang sống tại ngôi làng cũ.

Phía bưu điện địa phương vẫn chưa đưa ra giải thích về khoảng thời gian 40 năm lá thư đến chậm! Rất may là sự chậm trễ khó tin này không gây ra hậu quả nào nghiêm trọng.

theo Người lao động

chuyện lạ

bưu phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.