Hàng chục con hải cẩu bị giết hại bí ẩn ở Anh

38 con hải cẩu bị sát hại một cách bí ẩn đã được tìm thấy trên những đụn cát cách không xa bờ biển Blakeney ở North Norfolk, nước Anh, nơi hàng ngàn người đi bộ hoặc đi thuyền tới đây để được ngắm lũ hải cẩu mỗi năm.

38 con hải cẩu bị sát hạimột cách bí ẩn đã được tìm thấy trên những đụn cát cách không xa bờ biểnBlakeney ở North Norfolk, nước Anh, nơi hàng ngàn người đi bộ hoặc đi thuyềntới đây để được ngắm lũ hải cẩu mỗi năm.

Hàng chục con hải cẩu bị giết hại bí ẩn ở Anh

Một trong số những con hải cẩu đã bị sát hại bí ẩn


Tất cả những con hải cẩu này đều bị mang một kiểu vết thương khá sâu có dạnghình xoắn ốc giống nhau ở phần thân trên mà theo các chuyên gia, những vếtcắt chí mạng này được gây ra bởi một dụng cụ sắc nhọn và rất mạnh. Hai conhải cẩu đã được các nhà khoa học đưa về phòng thí nghiệm để khám nghiệm tửthi nhưng vẫn chưa có kết quả.

Những con hải cẩu đã bị sáthại thuộc đàn hải cẩu xuất hiện trên bãi biển Blakeney, Morston và Wells kểtừ tháng 11 năm ngoái.

Mike Brown, người dẫn đầu nhóm điều tra của cảnh sát Anh cho biết: "Trênmình những con hải cẩu đã chết đều mang các vết thương rất kinh khủng màchắc chắn không phải do dịch bệnh hay bất kỳ loài động vật ăn thịt nào khácgây ra. Nhưng chúng tôi vẫn chưa có manh mối nào về thứ gì đã tấn công chúng".

The National Trust, TheNorfolk Wildlife Trust  và tổ chức bảo vệ động vật hoang dã quốc gia đã phốihợp với cảnh sát hình sự của Anh cố gắng tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới cáichết của 38 con hải cẩu trên và từ đó hy vọng có thể tìm ra những kẻ phảichịu trách nhiệm cho hành động tàn sát dã man này.

 

Theo Nguyễn Hường
Bee


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.