Hành động như trong phim Hollywood, chàng shipper méo mặt vì lỡ phá tan cửa nhà hàng

Chết cười với vẻ mặt của anh chàng shipper Trung Quốc nhanh nhảu đâm sầm vào cửa kính nhà hàng người ta còn không hiểu chuyện gì. Cư dân mạng cảm thán: Tội cho chàng trai ấy!

Chết cười với vẻ mặt của anh chàng shipper Trung Quốc nhanh nhảu đâm sầm vào cửa kính nhà hàng người ta còn không hiểu chuyện gì. Cư dân mạng cảm thán: Tội cho chàng trai ấy!

Shipper là một nghề đòi hỏi luôn phải chạy đua với thời gian, có lẽ chính vì vậy mà anh chàng sống tại Trung Quốc này đã vội vã lao vào trong một cửa hàng mà quên mất nhà người ta còn có cửa kính.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, vào chiều ngày 26/11 tại một nhà hàng ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xuất hiện một cảnh tượng dở khóc dở cười. Không biết từ đâu chạy ra một anh chàng shipper trông còn khá to cao, đầu đội nón mũ kim cô, áo xống chỉnh tề, đột nhiên lao vào trong một nhà hàng với tốc độ "sét đánh ngang tai".


Có lẽ còn bất ngờ trước hành động quá mức mạnh mẽ của mình, anh chàng này hoàn toàn quên mất trước mắt có tấm cửa thủy tinh. Kết quả là cửa kính vỡ tan tành hệt như trong các bộ phim Hollywood, còn anh này đứng khựng lại, mặt thộn ra như chưa hiểu mình gặp phải chuyện gì.

Anh chàng shipper lao vào nhà như siêu anh hùng

Và rồi thộn ra trước hành động của mình

Điều gây hài hước hơn là, tay anh shipper này vẫn đang nắm khư khư cái tay cầm cửa đồng thời mặt mũi bày ra vẻ xám ngoét. Người trong tiệm cũng hết hồn quay lại nhìn anh. Vài giây sau, anh chàng này mới hồi hồn trở lại mà ngước lên trần nhà, lại nhìn xuống đất như tự hỏi: "Tôi là ai? Mà các người là ai? Tôi đang ở đâu thế này?" Các vị khách cũng mặt đối mặt nhìn lại ý tứ: "Thế anh là ai, chúng tôi không biết anh, anh mau đi đi..."

Không biết sau vụ việc, anh chàng sẽ bị chủ quán xử lý ra sao nhưng riêng đoạn clip này đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người hài hước bình luận: "Vừa bị mẹ đánh xong, xem phải cảnh này thế là cười không nhặt được mồm rồi bố tức lên lại cho ăn roi tiếp", "Cười suýt sập nhà.. nhất là đoạn anh shipper cầm nắm cửa thộn ra rồi nhìn trần nhà", "Ngày đầu tiên siêu nhân làm shipper chắc","Trông cái mặt anh chàng này hài quá"...

Theo Trí thức trẻ


phim Hollywood


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.