Hành khách hất nước vào mặt tiếp viên hàng không

Tuy đã nhận được lời xin lỗi bằng miệng, Shen vẫn không bỏ qua và hất cả cốc nước lên hai tiếp viên nữ vì không gửi thư xin lỗi.

Tuy đã nhận được lời xin lỗi bằng miệng, Shen vẫn không bỏ qua và hất cả cốc nước lên hai tiếp viên nữ vì không gửi thư xin lỗi.

 Hai tiếp viên nữ choáng váng khi bị Shen hất nước ướt sũng. (Ảnh 163)

Hai tiếp viên nữ choáng váng khi bị Shen hất nước ướt sũng. (Ảnh 163)



Sự việc xảy ra hôm qua trên chuyến bay số hiệu CZ323 của hàng không China Southern Airlines từ Bắc Kinh đi Phnom Penh, Campuchia, với điểm dừng ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

Theo NetEase, lúc các tiếp viên đang phục vụ nước thì máy bay có chút rung lắc, khiến họ vô tình làm rơi vài giọt nước ép trái cây lên người một hành khách họ Shen. Vì sự cố này, ông Shen nổi giận, yêu cầu phi hành đoàn phải xin lỗi bằng miệng và nữ tiếp viên làm đổ nước lên người ông phải viết thư xin lỗi.

Sau một hồi bàn bạc, trao đổi, phi hành đoàn đồng ý xin lỗi vị khách khó tính nhưng cười cợt đối với việc viết thư. Trước thái độ đó, ông Shen tức giận hất nguyên một cốc nước lọc vào người hai tiếp viên nữ, khiến họ ướt sũng.

Sau đó, Shen còn đe dọa: "Tôi biết các cô cậu sẽ nghỉ ở đâu ở Phnom Penh, nếu không viết thư xin lỗi, tôi sẽ kéo bạn bè đến và dạy cho một bài học". Người đàn ông này còn dằn mặt rằng ông ta biết ông chủ China Southern Airlines ở Quảng Châu là ai và tuyên bố họ sẽ gặp rắc rối lớn sau việc này.

Tuy nhiên, chính Shen mới là người phải nhận một bài học, bởi khi máy bay hạ cánh ở điểm dừng Quảng Châu, các nhân viên an ninh đã bắt giam ông ta ba ngày.

Theo Ngôi sao.vn

Tiếp viên hàng không

tiếp viên hàng không bị hắt nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.