Hiến bạn cho chủ nợ hãm hiếp vì 300 nghìn đồng

Vì 100 tệ (gần 330 nghìn đồng), một thiếu nữ 17 tuổi tại Trung Quốc đã nhẫn tâm giao bạn thân của mình cho chủ nợ, khiến cô gái trẻ bị hãm hiếp và chụp ảnh khỏa thân.

Vì 100 tệ (gần 330 nghìn đồng), một thiếu nữ 17 tuổi tại Trung Quốc đã nhẫn tâm giao bạn thân của mình cho chủ nợ, khiến cô gái trẻ bị hãm hiếp và chụp ảnh khỏa thân.

Thậm chí, thiếu nữ này còn liên kết với “chủ nợ” ép bạn mình bán dâm. Tới 15h (giờ địa phương) ngày 9/9 vừa qua, cô ta bị cảnh sát bắt giữ ngay tại nhà ga Tử Trường, thành phố Diên An , tỉnh Thiểm Tây.

Kết quả điều tra cho thấy, thiếu nữ này tên Diệp, người huyện Tử Trường. Vào tháng 8 năm nay, Diệp vay của Lý – một thanh niên 19 tuổi, người cùng thôn 100 tệ (gần 330 nghìn đồng) và hứa sẽ trả đầy đủ. Ai ngờ, Lý tỏ ý không màng số tiền trên, chỉ cần Diệp tìm cho mình một “cô em” là được.

Vậy là chuyện ngỡ như hoang đường đã xảy ra. Vào một buổi tối, Diệp bèn dẫn cô bạn thân 17 tuổi tên Vương tới nhà nghỉ nơi Lý đã đặt trước, ép bạn mình phải chụp ảnh khỏa thân. Tên Lý bèn nhân cơ hội ấy giở trò hãm hiếp nạn nhân. Sau đó, hai kẻ này còn ép Vương tới huyện Tuy Đức, thành phố Du Lâm bán dâm.

Khi bị cơ quan công an phát lệnh truy nã trên mạng, kẻ tình nghi tên Lý trốn sang Hà Nam. Tới ngày 6/9, hắn bị công an huyện Tung, Hà Nam bắt giữ. Riêng Diệp thì bị tóm gọn khi đang định lên tàu chuồn sang thành phố Tây An.

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.