Hình ảnh bà mẹ cho con bú trong nhà vệ sinh gây tranh cãi

Bức ảnh đã dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng thế giới về "sự sạch sẽ" của hành động cho con bú trong nhà vệ sinh.

Bức ảnh đã dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng thế giới về "sự sạch sẽ" của hành động cho con bú trong nhà vệ sinh.

Hình ảnh một người phụ nữ cho con gái bú khi đang ngồi trong nhà vệ sinh với tư thế đầy mâu thuẫn đã làm dậy sóng internet ngày hôm nay.

Bức ảnh ban đầu được đăng tải trên Instagram, sau đó chia sẻ ở Fanpage Facebook "Life of Dad" - trang mạng xã hội dành cho các ông bố. Tính tới nay, bức ảnh đã được chia sẻ hơn 25.000 lần và nhận được hơn 211.000 lượt thích trên Facebook.
 

Cuộc khẩu chiến giữa các bà mẹ xuất hiện khi bức ảnh này được lan truyền trên cộng đồng mạng (Ảnh: Dailymail)


Người xuất hiện trong bức hình là bà mẹ hai con Elisha Wilson Beach, vợ nam diễn viên phim truyền hình Michael Beach - người nổi danh với các vai diễn trong Sons of Anarchy, Third Watch và ER.

Đi kèm với bức hình là hàng loạt hashtag #motherhoodaintprettty (tình mẹ chẳng phải lúc nào cũng tuyệt đẹp) #confessionofamum (thú nhận của một bà mẹ) #didthat #iamnotsorry (đã làm và không hối tiếc).

Không ít người dùng chỉ trích việc cho con bú như vậy là "kém sạch sẽ" và "đáng lên án" vì hành động thiếu vệ sinh. Mặc dù vậy, nhiều bình luận lại khẳng định Wilson Beach không hề cho con bú mà đó thực chất là khuỷu tay của cô ấy.
 

Chiến dịch "When Nurture Call" (tạm dịch: Khi tình mẫu tử vẫy gọi") năm 2014 (Ảnh: When Nurture Call)


Năm ngoái, một chiến dịch quảng cáo thể hiện hình ảnh các bà mẹ cho con bú trong phòng vệ sinh đã thuyết phục nhiều phụ nữ không nên ngần ngại hành động ấy ở WC công cộng.
 
Theo Trâm Phạm (MASK Online)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.