Kẻ biến thái ngang nhiên tấn công tình dục thiếu nữ trên xe buýt

Nếu không có sự giúp đỡ kịp thời của tài xế và hành khách trên xe, cô gái trẻ có lẽ đã bị kẻ biến thái giở trò bỉ ổi hơn những gì đã xảy ra.

Nếu không có sự giúp đỡ kịp thời của tài xế và hành khách trên xe, cô gái trẻ có lẽ đã bị kẻ biến thái giở trò bỉ ổi hơn những gì đã xảy ra.

Truyền thông Trung Quốc cho hay, sự việc xảy ra vào tối ngày 9/4 vừa qua trên tuyến xe buýt số 504 ở thành phố Quảng Châu.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ 53 phút, khi chiếc xe bus dừng tại trạm Bắc Đại Nguyên, một hành khách nữ mặc một chiếc áo sơ mi màu xám nhạt, vai đeo ba lô màu đen lên xe.

>> Clip: Người đàn ông quát tháo, mắng chửi và tát nhân viên cửa hàng vì... đợi lâu


Sau khi trả tiền vé xe, cô gái đang định quay người đi xuống dưới tìm chỗ ngồi thì bất ngờ bị một gã đàn ông lạ mặt đứng sẵn trên xe tấn công tình dục với những hành vi sờ soạng, ôm chặt và kéo cô gái ngã xuống sàn.

 Kẻ biến thái giở trò đồi bại với cô gái trẻ ngay cạnh tài xế.

Kẻ biến thái giở trò đồi bại với cô gái trẻ ngay cạnh tài xế.

Hành động bỉ ổi của kẻ biến thái diễn ra rất nhanh. Thấy vậy, tài xế ngay lập tức dừng xe, ra khỏi chỗ ngồi để kéo gã đàn ông ra khỏi cô gái trẻ. Bị ngăn cản, gã này liền lao vào đối đầu với “kỳ đà cản mũi”, buộc tài xế phải dùng bình cứu hỏa để tự vệ.

Sau đó, với sự giúp đỡ của những hành khách khác trên xe, kẻ biến thái đã bị khống chế, ghìm chặt xuống khoảng trống giữa xe. Trong khi đó, cô gái trẻ bị tấn công sợ hãi đến mức chỉ biết khóc lớn.

Sau khi nhận được điện thoại thông báo, cảnh sát địa phương đã tới hiện trường và áp giải đối tượng trên về đồn.

theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.