Khỏa thân kêu gọi tiết kiệm giấy vệ sinh

Để khuyến khích mọi người hãy tiết kiệm giấy, nhất là giấy vệ sinh, 3 chàngthanh niên tại Trung Quốc đã khỏa thân đứng trước cửa nhà vệ sinh công cộngtrong những ngày đông giá rét này.

Để khuyến khích mọi người hãy tiết kiệm giấy, nhất là giấy vệ sinh, 3 chàngthanh niên tại Trung Quốc đã khỏa thân đứng trước cửa nhà vệ sinh công cộngtrong những ngày đông giá rét này.

Ban đầu, 3 anh chàng chỉ mặc quần lót bước vào nhà vệ sinh trong công viên LệChi (Trung Quốc). Vài phút sau đi ra, họ đã xuất hiện trong một bộ dạng mới vớimặt nạ ông già Noel, váy lá cây và một chiếc vòi hoa sen trên tay.

Khỏa thân kêu gọi tiết kiệm giấy vệ sinh

Không để mọi người thắc mắc lâu về hành động kỳ quặc của mình, họ đã giơ caobiểu ngữ có hình Vương Thạch (doanh nhân, nhà vận động thám hiểm Trung Quốc) vàdòng chữ hưởng ứng lời kêu gọi dùng nước chứ không dùng giấy sau khi đi vệ sinh.Một người trong số họ cho biết cả 3 đều tới từ Hà Nam và đang làm việc tại ThâmQuyến.

Vừa nói, đôi chân của anh ta vừa run lên cầm cập vì lạnh. Trên chiếc ghế dài đặtbên cạnh là một bình Nhị oa đầu và một ít đậu phụ khô. Trước khi biểu diễn, mỗingười đã uống một hớp rượu và ăn đậu phụ khô. Màn trình diễn của họ lập tức đãthu hút được sự chú ý của nhiều người. Một phụ nữ vừa bước từ nhà vệ sinh ra chobiết dùng giấy vẫn thuận tiện hơn, bây giờ chẳng còn ai dùng nước nữa vì như thếquá bất tiện.

“Thâm Quyến là một thành phố thiếu nước, dùng giấy sẽ hạn chế dùng nước”-Mộtngười nói chen vào. Nhiều người đứng xem cũng cho rằng việc làm của 3 anh chàngnày rất độc đáo nhưng có lẽ không ai dám làm theo.

Sau 15 phút, màn trình diễn của 3 chàng trai kết thúc. Một người đàn ông bước ravà đưa cho mỗi người 100 NDT tiền thù lao. Hóa ra, người này đã bỏ tiền ra đểthuê người tới kêu gọi mọi người tiết kiệm ngước sau khi xem xong chương trìnhcủa Vương Thạch cách đây không lâu.

Theo Sầm Hoa
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.