Không ngờ chỉ vì một miếng pizza, bố mẹ suýt chút nữa thì mất con trai

Cặp vợ chồng này đã không thể ngờ rằng, chút sai sót nhỏ của nhân viên bán pizza lại có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng, khiến họ suýt chút nữa thì mất con.

Cặp vợ chồng này đã không thể ngờ rằng, chút sai sót nhỏ của nhân viên bán pizza lại có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng, khiến họ suýt chút nữa thì mất con.

Zayaan Hussain vốn là một đứa bé 2 tuổi bị dị ứng sữa. Thế nhưng, chỉ vì một sự cố, cậu bé suýt nữa đã mất mạng sau khi ăn một chiếc bánh pizza có phô mai.

Sajid 33 tuổi, bố của Zayaan cho biết: “Thật là kinh khủng. Hôm nay, suýt nữa thì chúng tôi mất con. Không một từ ngữ nào có thể diễn tả suy nghĩ của chúng tôi lúc này. Đây sẽ là một cảm giác đau thương mà chúng tôi chẳng bao giờ muốn trải nghiệm lần nữa”.

Về phía công ty pizza, họ rất tiếc vì những gì đã xảy ra và cho rằng nhân viên tại cửa hàng đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Theo một phát ngôn viên tiết lộ: “Chúng tôi đang liên lạc với gia đình. Công ty pizza đang gấp rút mở một cuộc điều tra nội bộ để tìm hiểu cặn kẽ hơn sự việc. Chúng tôi sẽ chia sẻ mọi phát hiện điều tra với gia đình Hussain và tránh để sai sót tiếp diễn”.

khong ngo chi vi mot mieng pizza, bo me suyt chut nua thi mat con trai - 1

Cậu bé Zayaan đã suýt mất mạng chỉ vì một miếng pizza.

Trước đó, anh Sajid đã đặt mua một chiếc pizza chay vào chủ nhật. Anh cũng đã cẩn thận thông báo cho nhân viên về chứng dị ứng sữa của con trai và hỏi họ bốn lần về khả năng lây nhiễm chéo. Song, các nhân viên vẫn trấn an anh về độ an toàn của chiếc pizza “không phô mai”.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi ăn, Zayaan bắt đầu nôn và khó thở. Sajid nói rằng: “Kể cả khi vừa nhận bánh, tôi cũng nếm thử để chắc chắn chiếc bánh không có phô mai. Họ đã đảm bảo điều này, nên con tôi đã ăn vô tư. Mười phút trôi qua, Zayaan bắt đầu tỏ ra mệt mỏi. Thằng bé không đáp lại bất cứ lời nào của vợ chồng tôi. Lúc đó, tôi mới biết đã có chuyện chẳng lành”.

Nghi ngờ đứa bé bị dị ứng nghiêm trọng, Sajid và vợ Samia Hussain phải sơ cứu và gọi xe cứu thương khẩn cấp: “Khi các nhân viên y tế đến nơi, lượng oxy trong cơ thể thằng bé rất thấp. Và lúc tới bệnh viện, mọi chuyện còn tồi tệ hơn”.

Gia đình đã nhanh chóng đưa Zayaan đến bệnh viện Blackpool Victoria và phải mất hai ngày để em bình phục trở lại.

Anh Sajid đã thông báo sự việc với quản lý của công ty pizza và tờ báo Environmental Health. Anh nói: “Tôi muốn chia sẻ với những người cùng cảnh ngộ. Chúng tôi đã cứu được con trai, nhưng người khác có thể không được may mắn như thế. Zayaan đang trên đà hồi phục trở lại dù chưa hoàn toàn. Nếu không xử lý tình huống kịp thời, ai biết được giờ mọi chuyện ra sao?”.

Theo Khám phá


con trai

pizza


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.