Kì quặc cây thông giáng sinh được trang trí bằng băng vệ sinh

Một hộp đêm đã khiến các khách hàng vô cùng ngạc nhiên vì ý tưởng trang trí cây thông Noel với… băng vệ sinh.

Một hộp đêm đã khiến các khách hàng vô cùng ngạc nhiên vì ý tưởng trang trí cây thông Noel với… băng vệ sinh.

Hộp đêm Camel ở Huddersfield, Anh đã trang trí một cây thông Noel với toàn băng vệ sinh tampon thay vì các quả cầu lung linh và các hộp quà như bình thường. Cây thông này được gọi là “cây vệ sinh” (sani-tree). 

Rất nhiều người ủng hộ ý tưởng của Camel Club, đặc biệt là những người hoạt động trong các tổ chức hay câu lạc bộ hành động vì nữ quyền. Họ cho rằng sáng kiến này đã góp phần làm bình thường hóa những điều tự nhiên mà trước đây luôn bị coi là sự thô tục hay xúc phạm. 
 
Cây thông được treo rất nhiều chiếc tampon vệ sinh.

Bethany Givvons-Collinge, thành viên của Hội nữ quyền đại học Huddersfield cho biết: “Là người theo chủ nghĩa nữ quyền, cá nhân tôi rất thích ý tưởng này. Đây không phải là sự phân biệt giới tính hay xúc phạm, mà là một cách bình thường hóa việc “đến tháng” và góp phần loại bỏ những sự kì thị đối với phụ nữ. Trước đây, tôi thường thấy xấu hổ mỗi khi đến kì hay phải mua băng vệ sinh từ một nhân viên thu ngân nam”.

“Tôi nghĩ việc này sẽ khuyến khích các cuộc nói chuyện nhẹ nhàng về chủ đề kinh nguyệt hay các sản phẩm vệ sinh”, Vicky Ashfield, một thành viên khác của hội chia sẻ.
 
Nhiều người ủng hộ chủ đề "nữ quyền" này của Camel Club.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thấy thích thú với ý tưởng của Camel Club. Có người xem đây là sự xúc phạm, phân biệt giới tính và cho rằng ngay cả phụ nữ cũng sẽ thấy chủ đề trang trí này chẳng hay ho gì.

(Nguồn: Mirror)
 Theo Thùy Dương / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.