Kí ức kinh hoàng của người phụ nữ bị bán vào tổ chức ấu dâm lúc mới 6 tuổi với 1.700 giờ bị hãm hiếp

Một cô bé bị bán vào mạng lưới ấu dâm bệnh hoạn ở Bỉ khi chỉ mới 6 tuổi. Cô bé đã bị cưỡng hiếp rất nhiều lần và nỗi đau in hằn theo thời gian.

Một cô bé bị bán vào mạng lưới ấu dâm bệnh hoạn ở Bỉ khi chỉ mới 6 tuổi. Cô bé đã bị cưỡng hiếp rất nhiều lần và nỗi đau in hằn theo thời gian.

Một người từng là nô lệ tình dục trẻ em đã kể lại những kí ức kinh hoàng trong cuộc đời của mình. Bà Anneke Lucas, 53 tuổi đã bị bán vào mạng lưới ấu dâm ở Bỉ vào năm 1969 khi mới chỉ là cô bé 6 tuổi.

Vào năm 6 tuổi, nữ giúp việc trong gia đình Lucas cùng chồng của cô ta đã đưa Lucas đi chơi vào ngày cuối tuần nhưng thực chất là đưa đến tổ chức ấu dâm bệnh hoạn. Kinh hoàng hơn, mẹ đẻ của Lucas đã tham gia mạng lưới này và ép con gái của mình bán thân.

"Có rất nhiều rượu và các loại thuốc kích thích ở đây. Mỗi đứa trẻ ở đây đều bị coi là những hàng hóa và bị ép phải quan hệ tình dục", Lucas cho biết.

Kí ức kinh hoàng của người phụ nữ bị bán vào tổ chức ấu dâm lúc mới 6 tuổi với 1.700 giờ bị hãm hiếp - Ảnh 1.

Lucas năm 6 tuổi đã trở thành một nô lệ tình dục.

Những đứa trẻ trong mạng lưới phục vụ những con quỷ ấu dâm đều rất sợ hãi và họ hoàn toàn rơi vào trạng thái im lặng. Bởi vì nếu họ báo cảnh sát, các thành viên trong mạng lưới sẽ giết chết những đứa trẻ.

"Có nhiều đứa trẻ đã bị giết. Các bé trai thường xuyên bị tra tấn, nhiều trẻ em gái đã bị sát hại dã man. Tôi đã từng nhìn thấy một thi thể đẫm máu", người phụ nữ 53 kể lại. 

Nhớ lại quá khi bị lạm dụng tình dục của mình, Lucas run run nói: "Tôi đã bị cưỡng hiếp rất nhiều, rất nhiều lần. Tôi bị làm nhục trong suốt một đêm, thường là vào ngày cuối tuần. Mỗi tuần, tôi bị hãm hiếp khoảng 6 giờ. Trước khi tôi 12 tuổi, tôi đã bị hãm hiếp hơn 1700 giờ".

Vào các ngày trong tuần, Lucas vẫn được đi đến trường học nhưng cô bé bị coi là "vật vô giá trị". "Tôi là một đứa trẻ nhút nhát, chỉ có vài người bạn và ở nhà không ai chăm sóc tôi. Tôi rất xấu hổ và sợ hãi khi nhớ đến những ngày cuối tuần bị làm nhục.

Vào năm 1974, tôi đã có một năm thật sự tồi tệ, có một giáo viên thích mắng tôi và tôi chỉ có thể khóc. Tôi không dám nói ra sự thật. Tôi bị đe dọa khiến mình không bao giờ tìm được lối thoát".

Kí ức kinh hoàng của người phụ nữ bị bán vào tổ chức ấu dâm lúc mới 6 tuổi với 1.700 giờ bị hãm hiếp - Ảnh 2.

Lucas đã trở qua thời thơ ấu kinh hoàng, bị lạm dụng và sống trong cô độc.

Vào năm 11 tuổi, Lucas đã trải qua hơn 5 năm bị lạm dụng tình dục. Cuối cùng các thành viên quyết định cô là một hàng hóa "không còn giá trị sử dụng" nữa và phải bị giết chết.

"Một người đàn ông bắt 5 đứa trẻ hành hạ tôi. Việc tra tấn kéo dài trong vài tiếng đồng hồ. Một điếu thuốc đang cháy gí vào cánh tay tôi. Cơ thể tôi đầy những vết sẹo. Những đứa trẻ khác thì đứng xem sợ hãi còn những người lớn thì hả hê trước sự đau khổ của tôi", Lucas kể lại giây phút mình bị hành hạ.

Sau đó cô được một người đàn ông trong mạng lưới ấu dâm giải cứu bởi một thỏa thuận ngầm. Người đàn ông này sẽ được làm việc cho một chính trị gia, đổi lại cô bé Lucas được tha mạng.

Sau khi thoát khỏi mạng lưới ấu dâm bệnh hoạn, Lucas vẫn tiếp tục sống với mẹ của mình mặc cho sự ghẻ lạnh của bà. Năm 16 tuổi, Lucas đã bỏ nhà ra đi và sống một mình. Vào những năm 1980, Lucas chuyển tới London, Paris và Los Angeles. Nơi cuối cùng Lucas định cư là ở New York, Mỹ.

Kí ức kinh hoàng của người phụ nữ bị bán vào tổ chức ấu dâm lúc mới 6 tuổi với 1.700 giờ bị hãm hiếp - Ảnh 3.

Lucas đến di chuyển nhiều nơi để tìm chỗ sinh sống.

Bà Lucas giờ đây đã có một cô con gái 15 tuổi, cho biết: "Tôi mong rằng câu chuyện của tôi sẽ được lan tỏa. Tôi cần lên tiếng sau nhiều thập kỷ trốn tránh, tôi cảm thấy mình xứng đáng để được sống. Tôi đã kể cho con gái nghe những gì mình đã trải qua. Con bé đã ôm lấy tôi và điều đó khiến tôi có thêm sức mạnh".

Hiện tại, bà Lucas đang tham gia việc dạy chương trình tập Yoga mỗi tuần trong các nhà tù để giúp đỡ những người bị tổn thương bởi sự giam cầm. Lucas nói rằng bà muốn dành phần đời còn lại của mình để hàn gắn những vết thương trong quá khứ.

Theo Trí Thức Trẻ


ấu dâm

Tội phạm ấu dâm

bạo hành tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.