Kiện rạp vì chiếu quảng cáo quá nhiều trước phim

Cô Chen Xiaomei kiện rạp Polybona International, thành phố Xian, Trung Quốc và nhà phân phối phim Huayi Brothers Media Corporation vì chiếu 20 phút quảng cáo trước phim. Cô Chen cho rằng việc này làm cô lãng phí thời gian.

 

Cô Chen Xiaomei kiện rạp PolybonaInternational, thành phố Xian, Trung Quốc và nhà phân phối phim Huayi BrothersMedia Corporation vì chiếu 20 phút quảng cáo trước phim. Cô Chen cho rằng việcnày làm cô lãng phí thời gian.

Kiện rạp vì chiếu quảng cáo quá nhiều trước phim

Cô Chen kiện rạp vì chiếu quảng cáo quá nhiều trước phim.

Chưa dừng lại, luật sư Chen còn kiện hai đơnvị trên với cáo buộc vi phạm quyền tự do lựa chọn, không cho cô biết quảng cáodài bao nhiêu trước khi chiếu phim.

Hiện cô Chen đòi hai công ty trả lại 100.000đồng tiền vé, 100.000 đồng tiền bồi thường và 3.000 đồng vì những thiệt hại cảmxúc mà cô phải gánh chịu. Cuối cùng, cô yêu cầu mình phải được xin lỗi.

Theo cô Chen, rạp phải thông báo cho khán giảbiết thời lượng chiếu quảng cáo và kêu gọi hãng Huayi Brothers giảm thời lượngquảng cáo trước phim xuống dưới 5 phút.

Theo Vu Lan
Đất Việt


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.