Kỷ lục khỏa thân đi tàu lượn siêu tốc

Hơn 100 người đã dũng cảm cởi bỏ quần áo trong thời gian ngắn để lập kỷ lục số người khỏa thân nhiều nhất đi tàu lượn siêu tốc.

Hơn 100 người đã dũng cảmcởi bỏ quần áo trong thời gian ngắn để lập kỷ lục số người khỏa thân nhiềunhất đi tàu lượn siêu tốc.

Tổng cộng 102 người đã tham giahoạt động khỏa thân tập thể trên tàu lượn siêu tốc Green Scream tại công viêngiải trí Adventure Island ở Southend-on-Sea, Essex, miền đông nước Anh.

Họ đã phá vỡ kỷ lục trước đó -được thiết lập bởi 70 người tại công viên giải trí Alton Towers ở Staffordshirehồi năm 2004.

Kỷ lục khỏa thân đi tàu lượn siêu tốc

Những người khỏa thân tham dự sự kiện.

Nhà tổ chức sự kiện Tracy Jonescho hay chiếc tàu lượn đã phải chạy 3 lần mới vận chuyển hết những người thamgia. Sự kiện này nhằm quyên tiền cho Quỹ từ thiện của bệnh viện Southend.

Philip Miller, Giám đốc công viênAdventure Island, cho biết. “Mọi người từ khắp nước Anh đã tới đây tham dự hoạtđộng này”.

Barbara Warner, một người thamdự, cho hay mọi người phải rất dũng cảm mới có thể trút bỏ toàn bộ trang phụctrước rất đông người và các cơ quan báo chí.

Bà Barbara nói thêm, sự kiện nàygửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã dũng cảm khỏa thân và quyên một số tiềnlớn lên tới hơn 35.000 USD cho từ thiện.

Theo Ninh Nhi
Dân trí


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.