Lộ diện 'tài xế số 1' của Kim Jong Un

Tài xế số 1 của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã lộ diện khi tháp tùng ông tới dự hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Singapore.

Tài xế số 1 của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã lộ diện khi tháp tùng ông tới dự hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Singapore.

Tại hội nghị thượng đỉnh liên Triều diễn ra tại làng đình chiến Panmunjeom vào tháng Tư vừa qua, vẫn chưa ai biết khuôn mặt của người đàn ông được mệnh danh là "tài xế số 1" Triều Tiên.

Lộ diện tài xế số 1 của Kim Jong Un-1
Ảnh: Yonhap

Các phóng viên của hãng thông tấn Yonhap đã chụp được các bức ảnh ông đang lái chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard chống đạn ra khỏi Istana, Phủ tổng thống Singapore sau khi ông Kim Jong Un gặp mặt Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Vị tài xế này có mái tóc hoa râm và chắc chắn không phải một người trẻ tuổi, Korea Times nhận định.

Lộ diện tài xế số 1 của Kim Jong Un-2
Ảnh: Yonhap

Ông không cơ bắp và lực lưỡng như công chúng hình dung. Giờ đây, mọi người đều biết khuôn mặt ông, song ông là ai vẫn là một bí ẩn.

Tài xế số 1 của cha nhà lãnh đạo Kim Jong Un là một thành viên quan trọng trong Đảng Lao động. Hiện vẫn chưa rõ liệu tài xế đang làm việc cho người đứng đầu chính quyền Bình Nhưỡng có phải một nhân vật có địa vị như vậy không.

 

Theo VietNamNet


Tổng thống mỹ Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.