Lưỡi dài quấn được thành "xúc xích"

Chàng trai trẻ coi chiếc lưỡi dài như công cụ kiếm sống và vô cùng tự hào với đặc điểm, sở trường lạ này. Chàng trai 20 tuổi người California tên Nick Afanasev được “mệnh danh” là người có chiếc lưỡi dài nhất nước Mỹ. Anh có thể nhẹ nhàng dùng lưỡi liếm lên mắt, ngoáy mũi hay thậm chí là dùng lưỡi soạn tin nhắn điệu nghệ

Chàng trai trẻ coi chiếc lưỡi dài như công cụ kiếm sống và vô cùng tự hào vớiđặc điểm, sở trường lạ này.

Chàng trai 20 tuổi người California tên Nick Afanasev được “mệnh danh” là ngườicó chiếc lưỡi dài nhất nước Mỹ. Anh có thể nhẹ nhàng dùng lưỡi liếm lên mắt,ngoáy mũi hay thậm chí là dùng lưỡi soạn tin nhắn điệu nghệ.

Từ nhỏ Nick đã phát hiện đặc điểm nổi trội khác hẳn với bạn bè cùng trang lứa.Trong các trò chơi “thi lưỡi liếm mũi”, Nick luôn dễ dàng giành thắng lợi. Anhbắt đầu chú ý nhiều hơn vào khả năng này và tiến hành luyện tập độ dẻo dai,nhanh nhẹn hoạt bát cho chiếc lưỡi của mình.

Sở trường đặc biệt này khiến tên tuổi của Nick nhanh chóng lan rộng và đượcnhiều đài truyền hình mời biểu diễn. Tại đây người ta đã tiến hành đo độ dài vàxác định chiếc lưỡi này đạt mốc 9cm – gần với kỷ lục thế giới của Taylor ngườiAnh 10cm.

Trả lời trước phóng viên báo giới, Nick cho hay: “Hy vọng lưỡi dài này có thểlàm kế sinh nhai”. Anh thường xuyên đăng tải những đoạn video biểu diễn “tựsướng” lên diễn đàn, trang web để “quảng bá thương hiệu”, thu hút càng nhiềungười chú ý – cơ hội mang tới những hợp đồng diễn xuất, quảng cáo sản phẩm.

Theo 24h.com.vn


 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.