Mãn kinh ở tuổi 21 nhưng vẫn mang thai ở tuổi 30

Đây quả là một điều kỳ diệu khi các xét nghiệm trước đó cho thấy cô hầu như không có khả năng mang thai nữa, cho dù có sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Cassie Chapple cho biết, cô đã từng tuyệt vọng vì nghĩ rằng mình không còn sự lựa chọn nào để được có thêm con.

 
Cassie Chapple, ở Woking (Surrey, Anhquốc) đang cảm ơn số phận đã cho cô được làm mẹ lần nữa. Ở tuổi 30, cô lạimang thai trong khi bị mãn kinh sớm khi vừa mới 21 tuổi.

Đây quả là một điều kỳ diệu khi các xét nghiệm trước đó cho thấy cô hầu nhưkhông có khả năng mang thai nữa, cho dù có sử dụng phương pháp thụ tinh trongống nghiệm (IVF).

Cassie Chapple cho biết, cô đã từng tuyệt vọng vì nghĩ rằng mình không còn sựlựa chọn nào để được có thêm con.

Mãn kinh ở tuổi 21 nhưng vẫn mang thai ở tuổi 30

Niềm vui của người phụ nữ hiếm muộn được mang thai. Ảnh: Guardian

Thế nhưng, khi Chappletrải qua một cuộc xét nghiệm hormone đặc biệt vào tháng 10/2009 để xemxét liệu có thể áp dụng phương pháp IVF trong trường hợp của cô haykhông, thì cô được phát hiện là đang mang thai.

Càng ngạc nhiên hơn khi kết quả xét nghiệm ghi rằng cô sẽ cần phải cómột người hiến tặng trứng nếu muốn mang thai.

"Tôi vô cùng may mắn. Phép màu đã xảy ra. Đứa bé này thật sự là quà tặngcủa Chúa", Chapple nói.

 Theo Thanh Hồng
Mãn kinh ở tuổi 21 nhưng vẫn mang thai ở tuổi 30



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.