Mẹ tức giận chia sẻ clip con sơ sinh bị vú em rung lắc mạnh điên cuồng

Một người mẹ ở Malaysia đã vô cùng bàng hoàng khi nhìn thấy cảnh con sơ sinh bị vú em ngược đãi.

Một người mẹ ở Malaysia đã vô cùng bàng hoàng khi nhìn thấy cảnh con sơ sinh bị vú em ngược đãi.

>>
Trẻ nào cũng ham nhưng chơi với thứ này, cậu bé 7 tuổi đã mất mạng

Một clip dài 10 giây đã được một người mẹ đăng tải lên trang Facebook cá nhân vào lúc 7h14, ngày 14/3 hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Trong clip có thể thấy, người vú em không ngừng vỗ và rung lắc đứa trẻ mới sinh. Thậm chí có giây phút người này còn rung lắc mạnh đứa trẻ liên tục khiến bất cứ ai cũng cảm thấy rùng mình, kinh hãi.



Clip ghi lại sự việc

Người mẹ tên là Vengy Chan đến từ Alor Setar, Kedah, Malaysia đã vô cùng bức xúc sau khi phát hiện ra sự việc. Người này cho biết hành động của vú em là vô nhân đạo. 

"Tôi đối xử rất tốt với cô ấy, cô ấy chỉ việc nấu ăn và chăm sóc con của tôi, trong khi tôi sẽ làm hết tất cả những việc còn lại trong nhà. Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ chăm sóc tốt cho con tôi nhưng thực tế không phải vậy", người mẹ cho biết.

Ngay sau khi clip đăng tải, đã xuất hiện nhiều ý kiến xung quanh sự việc này. Một số người cho rằng, người mẹ nên đưa con mình đi kiểm tra sức khỏe càng sớm càng tốt vì khi trẻ bị rung lắc mạnh có thể dẫn đến bị tổn thương não.

Một số người khác thì lên tiếng chỉ trích hành động của vú em trong clip và khuyên người mẹ nên báo cảnh sát về sự việc này. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, thay vì thuê vú em, người mẹ nên tự chăm sóc con mình, như vậy bé sẽ được nuôi nấng trong tình yêu thương và được đảm bảo an toàn.

>> Vũ công 7 tuổi nổi tiếng toàn thế giới với điệu nhảy 'lắc mỡ'


Theo Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

người giúp việc

chăm sóc trẻ em

ngược đãi trẻ em

vú em bạo hành trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.