Mỹ: Bé gái bị tấn công vì “nhìn đểu” ngỗng

Bé gái 5 tuổi đã bị ngỗng mẹ tấn công tới tấp chỉ vì nhỡ đi ngang và “nhìn đểu” bầy ngỗng con.


Bé gái 5 tuổi đã bị ngỗng mẹ tấn công tới tấp chỉ vì nhỡ đi ngang và “nhìn đểu” bầy ngỗng con.

my: be gai bi tan cong vi “nhin deu” ngong hinh anh 1

Con ngỗng bay lên tấn công Summer liên tiếp.

Summer Gidden, 5 tuổi tới gần và ngắm nhìn bầy ngỗng con cùng chị gái Stevie 17 tuổi ở Houston, Mỹ hôm 2.5. Tuy nhiên, khoảng cách quá gần khiến ngỗng mẹ không hài lòng và ngay lập tức nó chuyển sang trạng thái “chiến đấu”.

Chị gái Stevie đã đăng tải lên Twitter những bức ảnh vui nhộn được hàng xóm chụp lại. Loạt ảnh thú vị ngay lập tức nhận được sự chia sẻ và bình luận dồn dập của cư dân mạng. Hơn 40.000 lượt chia sẻ và 54.000 lượt yêu thích xuất hiện chỉ trong 2 ngày.

 my: be gai bi tan cong vi “nhin deu” ngong hinh anh 2

Bé Summer bị con ngỗng hung dữ tấn công.

Có thể thấy ngỗng mẹ hung dữ đã bay lên tấn công Summer và khiến em ngã nhào ra đất, mặt mếu máo.

Stevie cho biết ban đầu tưởng đây là vịt nên mới ra xem. Bầy ngỗng đã để lại cho hai chị em những kỉ niệm “hết hồn”. Người hàng xóm gần đó đã kịp rút điện thoại và chụp lại khoảnh khắc ấn tượng khi Summer bị ngỗng mẹ tấn công.

May mắn thay là Summer không bị thương sau vụ “nhìn đểu” bầy ngỗng con. Stevie khẳng định trên Buzzfeed: “Em gái cháu sẽ không đến gần chim chóc một thời gian khá lâu nữa”.

my: be gai bi tan cong vi “nhin deu” ngong hinh anh 3

Một người hàng xóm tốt bụng đã ra giải vây cho Summer.

Nhiều người tỏ ý không hài lòng vì bức ảnh được Stevie đăng tải. Dù vậy, Stevie cho biết chính Summer cũng rất vui vì sự nổi tiếng bất đắc dĩ này và chủ đề về ngỗng tấn công liên tục được em nhắc tới mấy ngày qua.

Ngỗng là loài thủy cầm giống vịt, thường được nuôi để giữ nhà vì chúng rất hung dữ và bảo vệ nhà cửa rất hữu hiệu. Ngỗng sẽ kêu hét rất to khi kẻ lạ tới gần và tấn công nếu cần thiết.

Theo Dân Việt

bé gái

nội tạng động vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.